"เกรท วรินทร" ตอบตรงๆ เป็นเจ้าของร้านทองต้องรวยมาก? เล่าให้ฟังสเปคสาวในดวงใจ

"เกรท วรินทร" ตอบตรงๆ เป็นเจ้าของร้านทองต้องรวยมาก? เล่าให้ฟังสเปคสาวในดวงใจ

"เกรท วรินทร" ตอบตรงๆ เป็นเจ้าของร้านทองต้องรวยมาก? เล่าให้ฟังสเปคสาวในดวงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เกรท วรินทร" พระเอกหนุ่มสุดเท่ เปิดสเปคสาวล่าสุดที่จะเข้ามาพิชิตใจ ตอบคำถามตรงๆ เป็นเจ้าของร้านทองต้องรวยมากจริงหรือเปล่า

เรียกว่าหล่อ เก่ง เพอร์เฟกต์อันดับต้นๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ที่ตอนถูกจับตาเรื่องความรักหนักมากเพราะเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น บอย ปกรณ์ หรือ อาเล็ก ธีรเดช ตอนนี้ก็หัวใจหวานแหววเป็นสีชมพูกันไปหมด งานนี้หลังจากการสัมภาษณ์เกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ "เพชฌฆาตจันทร์เจ้า" งานละครเรื่องล่าสุดของ เกรท sanook.com เลยขอเปิดใจหนุ่มเกรทอัปเดตสเปคล่าสุดสักหน่อยว่าโสดนานแบบนี้สเปคสาวๆ ที่จะมาเคียงข้างต้องเป็นแบบไหน

พร้อมกับที่ช่วงหลังมานี้ได้เห็นเจ้าตัวไปนั่งหน้าร้านช่วยที่บ้านขายทอง หลายคนเลยมองว่าหนุ่มเกรทขึ้นแท่นหล่อและรวยมากที่ต้องให้เจ้าตัวตอบชัดๆ ว่าเป็นเจ้าของกิจการร้านทองนั้นรวยมากจริงหรือเปล่า

ในวันที่โตขึ้น "เกรท" เปิดใจว่าสเปคสาวในตอนนี้ชอบผู้หญิงที่ทัศนคติดี และ ไม่ติดโซเชียล

เกรท เผยว่า "ก็โตขึ้น ผมก็ชอบผู้หญิงที่มีทัศนคติที่ดี ชอบผู้หญิงสวยน่ารักเหมือนเดิม แต่ว่าประสบการณ์มันก็สอนเราว่าคุยกับใคร เราต้องเคลียร์ๆเปิดๆตั้งแต่แรกให้ดี ผมชอบคนใจดี มีความคิดคล้ายๆเรา ยอมรับความจริงได้ และที่สำคัญคือต้องไม่ติดโซเชียล ผมรู้สึกว่าถ้าคนที่วุฒิภาวะไม่ได้โตพอที่จะควบคุม ผมว่ามันง่ายต่อการที่จะทำให้อารมณ์เขาไม่คงที่"

หมายถึงว่าอย่าตัดสินจากข่าวหรือโซเชียลที่เขาพูดกัน?

"อันนี้คือข้อหลัก ผมว่าคนที่ติดโซเชียลมากๆ เอาความรู้สึกทางใจ หรือความคาดหวังต่างๆ ไปอยู่ที่โซเชียล ผมว่าการจัดการอารมณ์ของตัวเองจะไม่ดี ในความคิดผมนะ อย่าอ่อนไหวกับคอมเมนต์ผมว่าด้วยนะ ส่วนถามว่าถ้ามีคนคบแล้วจะสวีทผ่านโซเชียลไหม ผมว่าถ้ามีโอกาสเดี๋ยวก็มีเอง"

 

เรื่องของการเปิดตัวพระเอกหนุ่มขอให้เป็นเรื่องของเวลาและความสบายใจ

เกรท เสริมต่อว่า "การเปิดตัวผมว่าเป็นเรื่องของเวลาและความสบายใจของทั้งสองคนมากกว่า ถ้ามีผมคงต้องเปิดใจมากขึ้น ลดกำแพงลงครับ"

เกรท นิยามตัวเองว่าเป็นผู้ชายชอบความสันโดษ ดังนั้นความรักของผู้ชายสันโดษเป็นยังไง?

"กระโชกโฮกฮากครับ (หัวเราะ) คำว่าสันโดษคือผมชอบทำอะไรคนเดียว แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่หมายถึงว่า ถ้าผมมีความรัก คงเป็นความรักที่มีความเข้าใจอันดับหนึ่ง"

เกรท วรินทร

และมาอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนยกให้เป็นหนุ่ม หล่อและรวยมาก เพราะเป็นลูกเจ้าของร้านทอง เรื่องนี้ เกรท เปิดให้ฟังแบบตรงๆ ว่าไม่ได้รวยอย่างที่หลายคนคิด

เกรท  เปิดใจเรื่องนี้ว่า "คือคนจะเข้าใจอย่างนั้น แต่ผมมองว่ามันไม่ได้รวยครับ เพราะว่าการค้าขายถ้าจะดี กำไรมันต้องเยอะ แต่พูดกันตรงๆค้าขายทองกำไรไม่ได้เยอะ แต่ผมมองว่ามันเป็นธุรกิจที่ปลอดภัย เหมือนช่วงนี้คนนิยมเล่นหุ้น แต่ผมมองว่าทองคำเป็นทรัพย์สินที่ปลอดภัย แต่ไม่ได้รวยครับ อย่างตอนนี้ผมอีเวนต์ไม่มีโบนัส ก็เลยไปช่วยแม่ขายทอง"

เกรท วรินทร

ช่วงที่กลับบ้านไปเรียกลูกค้าขายดีไหม?

"คนเต็มเลย มาถ่ายรูปล้วนๆ (หัวเราะ) ก็มีซื้อครับ เพราะช่วงปีใหม่เป็นช่วงที่คนซื้อขายทองเยอะ ไม่ได้เกี่ยวกับที่ผมกลับบ้านนะ ผมจะบอกว่าช่วงที่ราคาทองลงไปอยู่ที่ประมาณ 26,000 - 27,000 บาท ไม่ได้เด้งเกิน 28,000 บาท ซื้อเลยนะ แต่ไม่ได้แนะนำให้ซื้อเกร็งกำไร เตรียมขายอันนี้ไม่แนะนำ ถ้าซื้อยาวๆ อันนี้ผมแนะนำ"

ก็เรียกว่าเปลี่ยนไปตามวัยและเวลาสำหรับสเปคสาวของหนุ่มเกรท แต่สาวคนไหนจะมาวินชนะใจต้องรอชมกันต่อไป ส่วนการเป็นหนุ่มลูกเจ้าของร้านทอง หนุ่มเกรท ก็บอกให้ฟังชัดๆ เลยว่าไม่ได้รวยขนาดนั้นจ้า

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "เกรท วรินทร" ตอบตรงๆ เป็นเจ้าของร้านทองต้องรวยมาก? เล่าให้ฟังสเปคสาวในดวงใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook