"เนท My Mate Nate" อัดคลิปเผยความรู้สึก หลังจบสัมพันธ์รัก 8 ปี กับ "ลูกหมี"

"เนท My Mate Nate" อัดคลิปเผยความรู้สึก หลังจบสัมพันธ์รัก 8 ปี กับ "ลูกหมี"

"เนท My Mate Nate" อัดคลิปเผยความรู้สึก หลังจบสัมพันธ์รัก 8 ปี กับ "ลูกหมี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เนท My Mate Nate" เปิดใจ หลังแยกทางกับ "ลูกหมี Wannabe Mee" จบชีวิตรัก 8 ปี ย้ำแม้เลิกกันแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนกัน

จากกรณี เนท My Mate Nate หรือ นาธาน บาร์ทลิง ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 11 ล้านราย ได้ออกมาประกาศพร้อมภรรยาสาวชาวไทย ลูกหมี Wannabe Mee ว่าทั้งสองคนตัดสินใจจบความสัมพันธ์ และแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด เนท My Mate Nate ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ชื่อว่า "เหตุผลจริงที่เราเลิกกัน…" โดยในช่วงต้นของคลิป มีการเปิดเผยว่า หลังจากที่เลิกกับลูกหมีแล้ว ทีมงานทั้งหมดยังติดโควิดอีกด้วย จึงไม่มีคลิปสำหรับลง และตัดสินใจทำคลิปนี้ขึ้นมาเพื่อเปิดใจในเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว

"เรา 2 คน เดินทางมาเจอกันในช่วง 8 ปี มาถึงจุดที่ว่าเราจะไปคนละทางต่อไป เราจะเดินต่อในเส้นทางชีวิตของเรา 2 คน ซึ่งแม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ 8 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงที่มีความสุขมาก เป็นช่วงที่มีทุกข์

เป็นช่วงที่มีอารมณ์ทุกสิ่งที่ทุกอย่างที่เจอได้ แฮปปี้ เศร้า เสียใจ โคตรดีใจ มันมีความรู้สึกทั้งหมด และผมเห็นบางคู่ที่เขาเลิกกัน เขาจะทะเลาะกันใหญ่โต หรือเขาไม่ได้คุยกัน ไม่เกี่ยวข้องกันใดๆ ทั้งสิ้น ต่อไปในชีวิต"

"แต่ที่ เนท กับหมี เลิกกันเรายังเป็นเพื่อน ยังเป็นห่วงซึ่งกันและกัน เราทั้ง 2 คนยังคุยกัน ผมไม่อยากมองกลับไป 8 ปีที่ผ่านมา และมีความเสียใจ ทุกอย่างที่ผ่านมันทำให้เราเป็นคนวันนี้ และถ้าเราไม่ได้มีชีวิตคู่ 8 ปีที่ผ่านมา ผมจะไม่ได้เป็นเนทที่ทุกคนรู้จัก ณ วันนี้

"บางคนพูดกับผมว่าเสียดายเวลาที่ผ่านไปเนอะ แต่ผมบอกว่าไม่ 8 ปีนั้น เป็น 8 ปีที่มีความทรงจำที่ดี แล้วไม่อยากจะลืม เพราะฉะนั้นเพื่อจบช่วงชีวิตนั้นของผม ผมอยากจะทำคลิปนี้ และจะได้ปิดบทนั้น เริ่มเขียนบทใหม่ในชีวิต แล้วไปต่อ"

"มันยากมาก จากที่มีคนคอยเป็นห่วง ดูแล ช่วยทุกสิ่งในชีวิตมา 8 ปี แล้วพอจบมันแล้ว อยู่คนเดียว และรู้สึกว่าอยู่คนเดียว มันเป็นสิ่งที่น่ากลัว ฉะนั้นถ้าใครกำลังผ่านช่วงที่ยาก สู้ๆ คุณทำได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook