เผยอีก "หมอกระต่าย" เป็นศพนิรนามอยู่ 2 ชม. ถ้าไม่โดนตามเข้าเวรคงไม่รู้ว่าตาย

เผยอีก "หมอกระต่าย" เป็นศพนิรนามอยู่ 2 ชม. ถ้าไม่โดนตามเข้าเวรคงไม่รู้ว่าตาย

เผยอีก "หมอกระต่าย" เป็นศพนิรนามอยู่ 2 ชม. ถ้าไม่โดนตามเข้าเวรคงไม่รู้ว่าตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ส.ต.ต นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน(กก.1 บก.อคฝ.) ขี่บิ๊กไบค์ยี่ห้อ ดูคาติ รุ่นมอนสเตอร์ ทะเบียน 1กผ9942 เชียงราย ชนเข้ากับ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต 

ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นคนใกล้ชิดของหมอกระต่าย ที่ระบุว่า หลังเกิดเหตุ หมอกระต่ายกลายเป็นศพนิรนามอยู่นานถึง 2 ชั่วโมง เพราะตำรวจเก็บหลักฐานพิสูจน์ตัวตนไปไว้ที่โรงพักทั้งหมด กว่าจะทราบข่าวว่าเจ้าตัวเสียชีวิต ต้องรอให้ทางโรงพยาบาลโทร.ตามมาเข้าเวร ตำรวจซึ่งเป็นคนรับสายจึงแจ้งว่าหมอกระต่ายประสบอุบัติเหตุ ทั้งที่โดยปกติแล้ว หลักฐานยืนยันตัวตนต่างๆ กู้ภัยจะต้องนำส่งให้โรงพยาบาลเพื่อติดต่อญาติ จึงชี้ว่าจุดนี้มีความผิดปกติเป็นอย่างมาก 

ข้อความทั้งหมดระบุว่า

หมอกระต่าย กลายเป็นศพนิรนามที่โรงพยาบาลอยู่ 2 ชม. เพราะตำรวจเก็บหลักฐาน ID ทุกอย่างไว้ที่ สน. รู้เรื่องเพราะ รพ. อีกที่โทร.ตามให้ไปอยู่เวร ตำรวจมันเลยบอกว่าเกิดอุบัติเหตุ แล้ว รพ. /อาจารย์ก็โทร.ไปถามฉุกเฉินที่ รพ. ต่างๆ จนมาเจอที่ราชวิถี 

ถ้าไม่โดนโทร.ตามไปอยู่เวร คือคงตายไปเฉยๆ กลายเป็นศพไร้ญาติไม่ทราบชื่อ คนผิดลอยนวล ปกติแล้ว อาสาหรือพยาบาลกู้ชีพ จะเก็บเอกสารผู้ประสบอุบัติเหตุมาโรงพยาบาลเอามาให้หมอติดต่อญาติ แต่นี่คือไม่มีอะไรเลยตำรวจเก็บไปหมด อาสา,พยาบาล บอกไม่มีเอกสารอะไรเลย ไม่เจอ คิดดูถ้าผู้ตายเป็นคนที่มาทำงาน กทม. ไม่มีญาติในกรุงเทพ ทำงานฟรีแลนซ์ กี่วันญาติถึงจะรู้ว่าตาย

แล้วตำรวจคู่กรณีไปตรวจที่รพ.ตำรวจใช่ปะ บอกมีแผลถลอก มีตาเจ็บ ปวดตา อ่ะก็ส่งปรึกษาหมอตาให้มาดูค่ะ คนที่อยู่เวรวันนั้นก็คือหมอกระต่ายที่คุณเพิ่งฆ่าเค้าไปเมื่อตอนบ่ายสาม 

นอกจากนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าว ยังโพสต์ภาพในที่เกิดเหตุ ให้เห็นว่า ทันทีที่เกิดเหตุ ของติดตัวของหมอกระต่ายยังอยู่ในที่เกิดเหตุครบ ทั้งกระเป๋า เอกสาร และสัมภาระต่างๆ แต่ปรากฎว่าของทั้งหมดกลับถูกเก็บไปที่โรงพัก โดยไม่มีการติดต่อญาติให้ทราบแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เผยอีก "หมอกระต่าย" เป็นศพนิรนามอยู่ 2 ชม. ถ้าไม่โดนตามเข้าเวรคงไม่รู้ว่าตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook