สาวแชร์เหตุการณ์ที่จำไม่ลืม "ดีเจพีเค" กับน้ำใจบนท้องถนน ลั่นขอบคุณที่ช่วยหนูไว้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1701/8507370/dg.jpgสาวแชร์เหตุการณ์ที่จำไม่ลืม "ดีเจพีเค" กับน้ำใจบนท้องถนน ลั่นขอบคุณที่ช่วยหนูไว้

    สาวแชร์เหตุการณ์ที่จำไม่ลืม "ดีเจพีเค" กับน้ำใจบนท้องถนน ลั่นขอบคุณที่ช่วยหนูไว้

    2022-01-24T09:40:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์" ขอบคุณ สาวโพสต์แชร์ประสบการณ์เรื่องราวน้ำใจบนท้องถนนของตัวเองที่จำไม่เคยลืม แฟนๆ แห่กดไลก์แน่น

    เรียกว่าเป็นประเด็นใหญ่ที่หลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางสำหรับเรื่องราวอันตรายบนท้องถนนที่สร้างความสูญเสียถึงชีวิต นอกจากนี้ยังมีหลายๆ คนที่ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่ตัวเองเคยประสบพบเจอ อย่างล่าสุดก็มีชาวโซเชียลคนหนึ่งที่ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์บนท้องถนน แต่เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจไม่ลืม เกี่ยวกับพิธีกรชื่อดังอย่าง ดีเจพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร 

    โดยล่าสุด ดีเจพีเค ได้นำข้อความจากชาวโซเชียลรายหนึ่งที่แชร์ไว้มาโพสต์ ซึ่งข้อความนั่นเล่าว่า

    "เรื่องตำรวจขับรถชนคุณหมอวันนี้ ทำให้หวนนึกไปถึงเรื่องนึงสมัยเรียนป.ตรีที่ มศว แต่เป็นเรื่องดีๆ นะ จำได้จนถึงทุกวันนี้เลย คือตอนป.ตรี เรียนที่ มศว (มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร) ก็กลางกรุงเลย เด็กบ้านนอกเข้ากรุงอ่ะเนอะ เด๋อด๋ามาก ซื่อๆ งงๆ เพื่อนก็คงเอือมระอาไม่น้อย ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ 555 โอเคไม่ใช่ประเด็น

    เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึงขึ้นรถไฟใต้ดินมาเรียน พอถึงต้องเดินอีกหน่อยเพื่อเข้ามอ แล้วตรงนั้นคือเส้นอโศก สุดโคตรของความวุ่นวาย แล้ววันนั้นนึกยังไงไม่รู้ ไม่ข้ามถนนตรงจุดที่ตรงกับประตูเข้ามอ ที่พอมีสัญญาณให้ข้ามกันได้ คงเป็นฟีลประมาท เห็นรถยังติดไฟแดงแถวหน้าตึกแกรมมี่ไม่ปล่อยมามั้ง เลยเดินตัดถนนข้ามไปเลย ทันใดนั้น รถก็ปล่อยไฟเขียวมา! ช็อก!! จากโล่งๆ รถทุกคันวิ่งเข้าใส่เราที่กำลังเดินถึงกลางถนนโคตรกว้าง 7-8 เลน แล้วทำอะไรไม่ถูกก็หยุดตัวแข็งทื่อเพราะกลัวรถชน

    ตอนนั้นเอง มีรถคันนึง กำลังวิ่งตรงมาทางเรา เป็นรถ supercar สีส้ม (ถ้าจำไม่ผิด) รถค่อยๆ ชะลอ แล้วหยุดอยู่ข้างๆ โมเมนต์นั้นจำได้ดี คนขับเป็นผู้ชายใส่แว่นกันแดดสีดำ เขายิ้มให้แล้วพยักหน้าน้อยๆ มือที่วางบนพวงมาลัยโบกเบาๆ ให้เราข้ามถนนไป ความละมุนแบบทะลุกระจกรถมาเลย เราก็เลยข้ามไปอย่างปลอดภัย คือ ถ้ารถคันนี้ไม่เบรกให้ คันอื่นก็อาจจะไม่ชะลอตามก็ได้ หลังจากตั้งสติได้ ก็นึกออกทันทีว่าคนในรถนั้นคือ "ดีเจ PK"
    ที่คงเพิ่งออกมาจากตึกแกรมมี่ แล้วรู้ว่าแกสะสมรถ supercar ด้วย คงไม่ผิดตัวเลยประทับใจมากกกับความมีน้ำใจของแก

    ง่ายๆ คือดาราหยุดรถให้แบบไม่คาดฝัน 555 แบบสมัยนั้นเราจะมีชุดความคิดว่า พวกดาราหรือคนรวยจะไม่แคร์ใคร แต่ก็ทำให้รู้ว่าเรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่ที่นิสัยของแต่ละบุคคลมากกว่า ขอบคุณพี่พีเคมากๆ ที่ช่วยหนูไว้ พี่โคตรเท่เลย ชอบแกเลยจนถึงวันนี้"

    ซึ่ง ดีเจพีเค ได้แคปชั่นว่า "อยู่ดีๆ มี messageมา งงมาก เรื่องคุณหมอที่โดนรถชน แล้วน้องเค้าบอกว่าสมัยก่อนเกือบโดนรถชนหน้า มศว-แกรมมี่ แต่ก้อรอดมาได้ ขอบคุณมากๆ นะ แต่พี่จำม่ายด้าย 22 ปี ไปแกรมมี่เกือบทุกวัน แต่น้องจำพี่ได้ ขอบคุณจ้ะ ส่งกำลังใจให้ครอบครัวคุณหมอด้วยครับ รู้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ยาก เพิ่งรู้ว่าป็นเพื่อนหมอโอ๊ค โอปอ ด้วย"

    ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและกดไลก์ให้อย่างล้นหลาม

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ สาวแชร์เหตุการณ์ที่จำไม่ลืม "ดีเจพีเค" กับน้ำใจบนท้องถนน ลั่นขอบคุณที่ช่วยหนูไว้

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :djpk