หนุ่มเมสเซนเจอร์ ช้ำรักสาวธุรการ บุกยิงฝ่ายหญิงสาหัส ก่อนกลับไปยิงตัวเองดับ

หนุ่มเมสเซนเจอร์ ช้ำรักสาวธุรการ บุกยิงฝ่ายหญิงสาหัส ก่อนกลับไปยิงตัวเองดับ

หนุ่มเมสเซนเจอร์ ช้ำรักสาวธุรการ บุกยิงฝ่ายหญิงสาหัส ก่อนกลับไปยิงตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.00 น.วานนี้ (23 ม.ค.) พ.ต.ท.ธนพรหม ธนอาภากร รองผกก.สส.สน.สามเสน รับรายงานเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณอาคาร 1 แฟลตบ้านพักองค์การสวนสัตว์ ซอยองครักษ์ 15 แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุที่ห้องพักบนชั้น 5 พบคราบเลือด คนเจ็บทราบชื่อ น.ส.มาลีนี อายุ 33 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ใบหน้าและต้นแขนขวา ได้รับบาดเจ็บ อาสาสมัครมูลนิธิเพชรเกษมนำส่ง รพ.บางโพ

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีชายชื่อ นายรุ่งอรุณ เข้ามาในแฟลต ตรงดิ่งมาที่ห้องที่เกิดเหตุ ถามหา น.ส.มาลินี เวลานั้น น.ส.มาลินีอยู่ภายในห้องน้ำ ผู้ก่อเหตุจึงได้เคาะประตูห้องเรียกให้ออกมา เมื่อออกเจอหน้านายต่อ นายต่อได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 มม.ยิงใส่ผู้บาดเจ็บจำนวน 3 นัด กระสุนถากที่ใบหน้า 1 นัด และใต้ต้นแขนขวา 1 นัด ก่อนที่นายต่อจะเดินไปกดลิฟต์เพื่อลงจากชั้น 5 และได้หลบหนีไป

จากการสืบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ก่อเหตุ ซึ่งทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง​เดียวกัน และมีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง โดยผู้หญิงทำงานในตำแหน่งธุรการ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานเดินเอกสารหรือเมสเซนเจอร์​ ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งมีครอบครัวอยู่แล้ว ได้พยายามตีตัวออกห่าง ทางผู้ก่อเหตุจึงมีความโกรธแค้น จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ต่อมาเวลา 17.30 น.ร.ต.อ.พงศธร วชิรโชติกุล รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในซอยงามวงศ์วาน 47 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก พบร่างนายรุ่งอรุณ หรือ ต่อ อายุ 38 ปี เป็นพนักงานธุรการเดินเอกสาร หายใจรวยริน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด ข้างตัวพบอาวุธปืนออโตเมติก เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.มงกุฎวัฒนะ ผ่าตัดช่วยชีวิต อาการยังสาหัส

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บกลับมาจากข้างนอก แล้วสั่งเสียบางอย่างกับหลานชาย ก่อนเข้าไปก่อเหตุในห้องพัก

ต่อมา เวลา 23.30 น. วันเดียวกัน มีรายงานว่า​ นายรุ่งอรุณ ผู้ก่อเหตุ เสียชีวิตแล้ว หลังถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ แพทย์ได้ให้การรักษาอย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง จึงมอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตมาที่ สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจเขม่าดินปืน เพื่อประกอบสำนวนคดี จากนั้น จะนำร่างส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ภูมิพล ก่อนให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามหลักศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook