ผลบอล ไทยเจ๊าญวน1-1ศึกเวียงจันทน์เกมส์

ผลบอล ไทยเจ๊าญวน1-1ศึกเวียงจันทน์เกมส์

ผลบอล ไทยเจ๊าญวน1-1ศึกเวียงจันทน์เกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่กรุงเวียงจันทร์ ประเทศลาว เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม เป็นการเล่นรอบแรกประเภททีมชาย กลุ่ม เอ ที่สนามกีฬาแห่งชาติลาว ทีมชาติไทย อดีตแชมป์ 13 สมัย และแชมป์ 8 สมัยติด ลงสนามนัดแรก พบกับทีมชาติเวียดนาม ผลปรากฏว่าทีมชาติไทยเสมอทีมชาติเวียดนาม 1-1 โดยได้ประตูจาก กีรติ เขียวสมบัติ นาทีที่ 73

ก่อนจะเสียลูกโทษให้กับทีมชาติเวียตนามในนาทีนาที 88  ในนัดต่อไปทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติกัมพูชา ในวันที่ 4 ธ.ค. 2522 ส่วนผลอีกคู่ของกลุ่มนี้ มาเลเซีย ไล่ถล่ม ติมอร์ตะวันออก 11-0 

ด้านฝ่ายจัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันฟุตบอลวันแรก ซึ่งเตะกันที่สนามกีฬาแห่งชาติลาว โดยคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง มาเลเซีย เจอกับติมอร์ตะวันออก และคู่สองซูเปอร์บิ๊กแมทช์ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ เวียดนามนั้น ปรากฎว่า ได้รับความสนใจจากประชาชนชาวลาวและเวียดนามเป็นอย่างมาก โดยตั๋วจำนวน 2 หมื่นใบขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่ในช่วงเช้า

"ตั๋วดูฟุตบอลคู่ระหว่างไทยกับเวียดนามเราไม่มีเหลือแล้ว เราขายหมดเกลี้ยงไปตั้งแต่ช่วงเช้า เพราะคู่ที่สองไทยกับเวียดนาม คนลาวถือว่าเป็นบอลที่น่าดูที่สุด" เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook