สงกรานต์ แถแค่โอบ ไม่สนแฟนคลับแอฟยี้

สงกรานต์ แถแค่โอบ ไม่สนแฟนคลับแอฟยี้

สงกรานต์ แถแค่โอบ ไม่สนแฟนคลับแอฟยี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซ สงกรานต์ แถ ไม่ได้กอด แค่โอบนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ตามประสาเพื่อน

ยังเป็นเรื่องที่เม้าท์ถึงกันไม่หยุด สำหรับภาพข่าวหวานสวีทของคู่รัก "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" แห่งวิก 3 พระราม 4 กับไฮโซหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ไป นัวเนีย กอด นั่งตักกันในงานคอนเสิร์ต ฮอนด้า วินเทอร์ เฟส ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ จนถูกแชะภาพมาได้เป็นหลักฐาน แถมยังหวิดปะทะกับนักข่าวและช่างภาพที่เดินทางไปทำข่าวในวันนั้น ซึ่งนางเอกแอฟก็ออกมาปฏิเสธดื้อๆว่าไม่ได้กอกดกัน นั่งตักกัน ทีนี้ถึงคราวที่หนุ่มสงกรานต์จะออกมาแก้ตัว เอ๊ย!แก้ข่าวว่า

"อ๋อ ผมไม่ได้กอด แค่โอบเฉยๆ เอง แต่ว่าข่าวเอาไปเขียนแรงมาก ก็แปลกใจ พอมีข่าวแบบนี้ผมเองก็ได้คุยกับแอฟเค้าครับ ก็ไม่มีอะไรมาก ปลอบใจตามประสาเพื่อน เพราะว่าข่าวแรง"

พ่อกับแม่ของแอฟว่าอย่างไรที่มีข่าวและภาพแบบนี้ออกมา?... "ผม เองยังไมได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่ของเค้าครับ แต่ก็อยากจะขอโทษคุณแม่ผ่านสื่อด้วย ที่ทำให้ท่านไม่สบายใจ ที่ทำให้ลูกสาวท่านเป็นข่าวเสียหาย"

ข่าวที่ว่า "สงกรานต์" สั่งการ์ดให้ลบภาพจากกล้องช่างภาพจนทะเลาะกันนั้น จริงรึเปล่า?... "เปล่าครับ ไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหา ผมจะทำอย่างนั้นทำไม ผมอยู่ในวงการนี้มาไม่เคยมีปัญหากับนักข่าว ผมเองก็รู้จักพี่ๆ นักข่าว ไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน"

มีกระแสแฟนคลับของแอฟ โพสต์ในอินเทอร์เน็ตว่าไม่ชอบสงกรานต์ ไม่อยากให้คบกัน เพราะมีแต่ข่าวด้านลบ เรารู่สึกอย่างไร?... "เป็นสิทธิส่วนตัวของบุคคล ที่จะคิดยังไงก็ได้ ผมไม่ได้ซีเรียสครับ"

ถ้ามีคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ครั้งต่อไป เดือนกุมภาพันธ์ จะพาแอฟไปอีกไหม? ... "อันนี้ก็คงแล้วแต่เค้าครับ เพราะว่าเค้ามีงานละครที่ต้องถ่ายสองเรื่อง ก็ต้องดูก่อนว่าจะว่างหรือเปล่า"

ความสัมพันธ์หวานขึ้นไหม?... "ก็ดีครับ ก็คุยกันมากขึ้น เป็ฯไปในทางที่ดี"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook