สารพัดไอเดียของขวัญสุดเก๋

สารพัดไอเดียของขวัญสุดเก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เทศกาลแห่งความสุขกลับมาอีกครั้ง หลายคนวางแผนเลือกซื้อของขวัญเพื่อมอบให้คนที่รัก ขณะที่บางคนสร้างความสุขให้ตัวเองด้วยการมอบของขวัญสุดประทับใจเป็นรางวัล เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการรับศักราชใหม่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ขอเป็นตัวแทนมอบความพิเศษแด่คนพิเศษในรายการ มาย วิช มาย กิ๊ฟ 2010 แอท โรบินสัน ถึงวันที่ 17 ม.ค. 2553 ซึ่งยกขบวนมาเติมสีสันให้เป็นของขวัญแทนใจสร้างความแตกต่างในสไตล์ไม่ซ้ำใคร พร้อม เทรนด์แฟชั่นล่าสุดให้แปลงโฉมเตรียม ตัวปาร์ตี้รับลมหนาวอย่างมั่นใจ

ก่อนเปิดโอกาสให้สาว ๆ ได้ช้อปกระจาย มิสเตอร์ เจอราร์ด แมกเกิร์ก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า เผยเทคนิคการเลือกของขวัญกล่าวว่า ไม่จำเป็นต้องซื้อ ของแพง ให้ึงประโยชน์ใช้สอย เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน ดีไซน์ทันสมัย และราคาที่คุ้มค่า เพียงเท่านี้ก็เป็นการนำความสุขมาให้คนที่คุณรักแล้ว สำหรับคุณแม่สุดเลิฟของลูก ๆ ลองซื้อชุดบำรุงผิวรับลมหนาว หรือเครื่องสำอางที่พร้อมให้ผิวคุณแม่คงความสวยตลอดกาลและยังสุขภาพดีในวันนี้และในอนาคต อาทิ เดวิด โจนส์ บิวตี้ และชิเซโด้ ฟิวเจอร์ โซลูชั่น แอลเอ็กซ์

สาวผู้รักความงามไม่มีของขวัญอะไรถูกใจคนรักสวยรักงามเท่า กับเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวพรรณ น้ำหอมกลิ่นหวาน กับคอลเลกชั่นใหม่ครบชุดจากแบรนด์ความงามชั้นนำ อาทิ ลังโคม ส่วนสาวแฟชั่นนิสต้าและนักออกงานสังคมให้เหมาะกับช่วงเวลาปาร์ตี้ลองเลือกเดรสสีดำ ดีกรีสวยสไตล์ร็อก ให้เปรี้ยว เฉี่ยวตั้งแต่เชดค่ำ สามารถใส่ได้ทั้งงานกลางวันและกลางคืน หรืองานค็อกเทล และเพิ่ม กระเป๋าคลัตช์ดีเทลเก๋ ๆ สักใบ บวกด้วยแอค เซสเซอรี่เล็กน้อย อย่างกำไลอันโต เท่านี้ก็พร้อมออกงานได้แล้ว

นอกจากสาว ๆ ที่สามารถเลือกสรรของขวัญชิ้นโปรดได้ตามความพอใจแล้ว โรบินสันยังเตรียมของขวัญสำหรับหนุ่ม ๆ ทุกวัยทุกสไตล์ ทั้งคุณพ่ออันเป็นที่รัก หนุ่มนักธุรกิจ หนุ่มช่างแต่งตัว รวมทั้งเฉลิมฉลองความสุขด้วยของแต่งบ้านและเครื่องใช้คอลเลกชั่นใหม่ เพื่อเพิ่มความสดใสให้แก่บ้าน ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อต้อนรับสิ่ง ดี ๆ ที่จะเข้ามา.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook