สุดเดือด เมียเก่า-เมียใหม่ เปิดศึกทวงรถ ขับปาดกันที่ สภ.บางใหญ่ ตำรวจตกใจทั้งโรงพัก

สุดเดือด เมียเก่า-เมียใหม่ เปิดศึกทวงรถ ขับปาดกันที่ สภ.บางใหญ่ ตำรวจตกใจทั้งโรงพัก

สุดเดือด เมียเก่า-เมียใหม่ เปิดศึกทวงรถ ขับปาดกันที่ สภ.บางใหญ่ ตำรวจตกใจทั้งโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 24 ม.ค. 65 ที่สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เกิดเหตุการณ์รถยนต์ 2 คันขับตามเข้ามาปาดหน้ากัน ภายในลานจอดรถของสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่ ตกใจ รีบออกมาตรวจสอบสถานการณ์ทันที   

จากการตรวจสอบพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CR-V สีดำ มี น.ส.เชอร์รี่  (นามสมมติ) สวมเดรสขาว อายุ 30 ปี เป็นผู้ขับขี่ และมี น.ส.กิ๊บ (นามสมมติ) สวมเสื้อยีนส์ อายุ 40 ปี นั่งมาด้านหน้าด้วย ขับปาดมาจอดด้านหน้ารถยนต์ยี่ห้อ BMW รุ่น X1 สีขาว ซึ่งมี น.ส.บี (นามสมมติ) เป็นผู้ขับขี่ โดยรถ CR-V ปาดรถ BMW กะทันหันจนไม่สามารถขับไปต่อได้

ต่อมา น.ส.กิ๊บ (รถ CR-V) ได้ลงมาจากรถและโวยวายให้ น.ส.บี ลงมาจากรถ BMW คันดังกล่าว โดยระบุว่า รถ BMW คันนี้ ตนเป็นคนดาวน์และจ่ายค่างวด ซึ่งรถ BMW นั้นออกในนามชื่อพ่อสามีเก่า แต่ น.ส.กิ๊บได้เลิกรากับสามีไปได้ประมาณ 1 เดือนก่อน จากนั้นพบว่า น.ส.บี (นามสมมติ) ภรรยาใหม่ นำรถ BMW มาขับ ซึ่งน.ส.กิ๊บ ต้องการเงินจำนวน 100,000 บาท ที่เป็นเงินดาวน์คืน หรือไม่ก็คืนรถมา จนกว่าจะหาเงินดาวน์มาคืนได้ สำหรับค่าส่วนต่างอื่นๆ ไม่ขอรับคืน

จากการสอบถาม น.ส.กิ๊บ (ภรรยาเก่า) ทราบว่า รถ BMW ตนเป็นคนออกเงินดาวน์ ซื้อพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งรถ และผ่อนไปประมาณ 6 เดือน โดยใช้ชื่อพ่อสามีเป็นผู้ครอบครอง หลังจากทราบว่าสามีมีผู้หญิงคนใหม่ จึงได้เลิกรากัน เมื่อประมาณกลางเดือน ธ.ค. 64 และตกลงกันว่าจะขายรถ BMW เพื่อเอาเงินมาคืนตน แต่ตนก็ไม่ได้เงินคืนสักที

จากนั้นตนเห็น น.ส.บี โพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมรถ BMW ตนจึงได้ติดตามมาทวงเงินคืน ถ้าไม่ได้เงินก็ขอเอารถไป จนกว่าจะจ่ายเงินดาวน์คืนตน ซึ่งวันนี้ตนมาตามรถ เห็น น.ส.บี ขับออกมาจากบริษัทที่คลองถนน อ.บางใหญ่ จึงได้ขับตามเพื่อมาทวงรถ แต่ น.ส.บี คงเห็นว่าตนขับตาม จึงได้ขับหลบหนีแล้วมุ่งหน้าเข้ามาที่ สภ.บางใหญ่ น้องสาวตนเกรงว่าจะขับหลบหนีไปอีก จึงได้ขับตามมา และเห็นว่าเป็นโรงพักจึงได้ขับปาดหน้าให้หยุด เพื่อพูดคุยให้จ่ายเงินดาวน์คืนมา   

ต่อมาเวลา 18.00 น. นายต้น (นามสมมติ) อดีตสามี น.ส.กิ๊บ เดินทางมาถึง สภ.บางใหญ่ ได้เกิดปากเสียงด่าทอกันกับ น.ส.กิ๊บ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย แต่ไม่สามารถเจรจากันได้ ทำให้ฝ่าย น.ส.บี และนายต้น แจ้งความไว้เป็นหลักฐานก่อนเดินทางกลับโดยทิ้งรถ BMW ไว้ที่ สภ.บางใหญ่ จากนั้นจะปรึกษาทนายความเพื่อดำเนินคดีอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุดเดือด เมียเก่า-เมียใหม่ เปิดศึกทวงรถ ขับปาดกันที่ สภ.บางใหญ่ ตำรวจตกใจทั้งโรงพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook