"แอร์ ภัณฑิลา" บอกหมดเปลือก หมดเงินเป็นล้าน ทั้งหน้าทำอะไรมาบ้าง

"แอร์ ภัณฑิลา" บอกหมดเปลือก หมดเงินเป็นล้าน ทั้งหน้าทำอะไรมาบ้าง

"แอร์ ภัณฑิลา" บอกหมดเปลือก หมดเงินเป็นล้าน ทั้งหน้าทำอะไรมาบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจให้ฟังแบบจัดหนักจัดเต็ม สำหรับนักแสดงสาว แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่ล่าสุดได้เล่าประสบการณ์การทำศัลยกรรมผ่านทางช่องยูทูป ZENSE Entertainment ในตอน อ่อ...แอร์เอง | EP.9 | แอร์ทำศัลยกรรมอะไรบ้าง? หน้านี้หลักล้าน!!

โดย แอร์ ภัณฑิลา ได้เปิดแบบหมดเปลือกว่าเธอทำอะไรมาบ้าง ซึ่งยอมรับว่าหน้านี้หมดไปเป็นล้าน ซึ่งเริ่มจากการผ่าตัดถุงใต้ตาเป็นครั้งแรก ที่บินตรงไปขึ้นเขียงถึงประเทศเกาหลีใต้ พร้อมฉีดไขมันที่หน้า ตอนนั้นราคาอยู่ที่ประมาณ 2-4 แสน รวมค่าตั๋วเครื่องบินแล้วไม่เกินนี้

จากนั้นการผ่าตัดครั้งที่สองก็คือ การทำตา เพราะเธอมีปัญหาเรื่องตาไม่เท่ากันบวกกล้ามเนื้อตาอีกข้างไม่ค่อยแข็งแรง จึงตัดสินใจขึ้นเขียงอีกครั้ง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ออกมาทั้ง 2 สิ่งที่ศัลยกรรมไป บอกเลยว่าพอใจเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ แอร์ ภัณฑิลา ยังยืนยันอีกด้วยว่าไม่เคยทำจมูก พร้อมบิดโชว์อย่างมั่นใจ แต่ยอมรับว่าที่ชอบสุดๆ คงหนีไม่พ้นการฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ และเลเซอร์ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าผาก หน้า หรือปาก เพราะการทำสิ่งเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้บ่อยตามที่ต้องการ

และที่ทำให้เจ้าตัวคิดว่ามีผลต่อการเปลี่ยนของใบหน้าก็คือ การจัดฟัน ซึ่งเธอจัดมาแล้วถึง 3 รอบด้วยกัน รวมไปถึงการควบคุมอาหารที่ทำน้ำหนักลดลงไป 10 กิโลกรัม

ซึ่ง แอร์ ภัณฑิลา ยังเผยต่อด้วยว่า จริงๆ แล้วเธอชอบใบหน้าของซุปตาร์รุ่นน้อง ใหม่ ดาวิกา จนถึงขั้นอยากจะเอารูปยื่นให้หมอแล้วบอก อยากได้หน้าแบบนี้ แต่มาคิดอีกทีคงไม่เหมาะกับตัวเองแน่นอน

สุดท้าย แอร์ ภัณฑิลา ยังได้สรุปค่าใช้จ่ายให้ฟังด้วยว่า

  • ก่อนหน้านี้มีฉีดฟิลเลอร์เเละฉีดไขมันที่เกาหลี รวมๆ เเล้วคือ 300,000 บาท
  • ตัดถุงใต้ตาและทำตาชั้นเดียว 100,000 บาท
  • จมูกมีเติมฟิลเลอร์นิดหน่อย พร้อมโบทอกซ์ 50,000 – 100,000 บาท
  • ฟิลเลอร์หน้าเเก้ม ร่องเเก้ม ประมาท 100,000 บาท เเละเติมที่ปาก 100,000 บาท
  • ดัดฟันทั้งหมด 3 รอบ รวมๆ เเล้ว 200,000 บาท

รวมทั้งหน้าราคาเป็นล้าน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "แอร์ ภัณฑิลา" บอกหมดเปลือก หมดเงินเป็นล้าน ทั้งหน้าทำอะไรมาบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook