พายัพ แจง ทักษิณ ชินวัตร อยู่รัสเซีย

พายัพ แจง ทักษิณ ชินวัตร อยู่รัสเซีย

พายัพ แจง ทักษิณ ชินวัตร อยู่รัสเซีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พายัพ เผย ทักษิณ ชินวัตร อยู่รัสเซีย ไม่แน่ใจบินใกล้ไทยปีใหม่ ให้ ส.ส.อวยพรหรือไม่ ชี้ ศก.แย่ต้องเรียก ทักษิณ กลับ ภาคอีสาน พท. ส่ง 2 รายชื่อว่าที่ผู้สมัครให้กก.บห.เคาะ

(3ธ.ค.) นายพายัพ ชินวัตร น้องชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความเคลื่อนไหว พ.ต.ท.ทักษิณว่าขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ออกเดินทางจากประเทศยุโรปตะวันออก โดยได้เข้าไปในประเทศรัสเซียแล้วในวันนี้(3 ธค.)ซึ่งเป็นการพักผ่อนพูดคุยทำธุรกิจตามประสาของคนที่สนใจการตลาด ส่วนจะมีการลงทุนธุรกิจในยุโรปหรือไม่นั้น ก็อาจจะคิดตามประสาของคนที่มีหัวการค้า

เมื่อถามว่าในช่วงปีใหม่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางมาอยู่ใกล้ๆประเทศไทยเพื่อให้ ส.ส.ไปอวยพรหรือไม่ นายพายัพ กล่าวว่า ยังไม่ทราบกำหนดการ เท่าที่รู้ฉลองปีใหม่ใน "อิน เดอะ เวิลด์"

เมื่อถามว่าหมอลักษณ์ ฟันธง ว่าดวง พ.ต.ท.ทักษิณ จะดีขึ้นในปีหน้านั้นทางครอบครัวได้ตรวจสอบดวงว่าจะกลับมาเล่นการเมืองได้อีกหรือไม่ นายพายัพ กล่าวว่า ถ้า พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมาแล้วทำให้บ้านเมืองดีขึ้น สงบสุข เศรษฐกิจดี ก็เป็นเรื่องที่น่าดีใจ

"ต้องถามว่าตอนนี้เศรษฐกิจดีขึ้นหรือแย่ลง เพราะถ้าเศรษฐกิจ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ไม่ต้องกลับมา แต่ทุกวันนี้เศรษฐกิจตกต่ำลงก็โปรดเรียก พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมา เพราะถ้าแก้ปัญหาเศรษฐกิจไม่ได้ ก็แก้ปัญหาอย่างอื่นไม่ได้ ส่วนของเรื่องดวงชะตานั้น ส่วนตัวมีความรู้ด้านโหราศาสตร์และดวงดาว แต่สุดท้าย ดวงชะตาก็วกกลับมาที่เรื่องของกรรม"นายพายัพ กล่าว

นายพายัพ ชินวัตร ประธานคณะกรรมการประสานงานภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการคัดเลือกตัวผู้สมัครในจ.มหาสารคาม แทนนายขจิต ชัยนิคม อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยที่ได้รับใบเหลือง ว่า ภาคได้ส่งรายชื่อผู้ที่มีคุณสมบัติผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่ดัง ก่าวจำนวน 2 คนได้แก่ นายขจิต และนายรัฐ คลังแสง บุตรชายนายสุทิน คลังแสง อดีตส.ส.มหาสารคาม และอดีตกรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน ให้กับคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยเป็นผู้พิจารณาคัดเลือกในขั้นสุดท้าย ก่อนที่จะส่งลงรับเลือกตั้งต่อไป โดยความพร้อมของพรรคเพื่อไทยในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้มีเต็มที่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook