"กระแต อาร์สยาม" เปิดใจ แทบช็อกค่าติดตั้งแอร์บ้านใหม่เหยียบ 2 ล้าน

"กระแต อาร์สยาม" เปิดใจ แทบช็อกค่าติดตั้งแอร์บ้านใหม่เหยียบ 2 ล้าน

"กระแต อาร์สยาม" เปิดใจ แทบช็อกค่าติดตั้งแอร์บ้านใหม่เหยียบ 2 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาวคนเก่ง กระแต อาร์สยาม ได้เปิดใจแบบหมดเปลือกผ่านสองพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท ในรายการ รายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 เปิดเผยค่าติดตั้งระบบแอร์บ้านหลังใหม่เฉียด 2 ล้านบาท ซึ่งเป็นระบบแอร์เหมือนห้างสรรพสินค้า-โรงแรม พร้อมเปิดใจกรณีฟาดกลับชาวเน็ตแซะแรงเรื่องรูปร่างคนอื่น หลังจากโพสต์รูปลงอินสตาแกรม

บุ๋ม ปนัดดา : "ตอนนี้ความคืบหน้าการสร้างบ้านของหนูกี่เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ"

กระแต อาร์สยาม : "ตอนนี้เริ่มเข้าน่าจะ built-in ค่ะ แต่มันยังบิ้วไม่ได้เพราะว่าต้องทำแอร์ติดระบบแอร์ให้เสร็จก่อนก็เลยยังช้าอยู่เพราะว่ายังไม่รู้เลยว่าจะเลือกเจ้าไหนดี"

บุ๋ม ปนัดดา : "เห็นว่าหนูตกใจค่าการติดตั้งแอร์ตั้งสองล้านบาทคือเกิดอะไรขึ้นคะ"

กระแต อาร์สยาม : "ใช่ค่ะ แม่คือหนูก็ยอมรับว่าไม่ได้มีความรู้ทางนี้เลย เราก็เลยหาเจ้าที่รู้จักกันก่อนก็คือถามๆ กัน แล้วเขาก็เสนอมาประมาณ 2-3 เจ้า แล้วก็มาเจอเจ้านี้ คือด้วยความที่ระบบแอร์ตัวนี้ คือระบบแอร์ VRV ที่เป็นระบบท่อที่แบบโรมแรมติดกัน เขาบอกเราแบบนี้คือมันจะเย็นทั่วบ้าน ได้ความสวย จะไม่เห็นเป็นเครื่องแอร์นะ เราก็รู้สึกว่าน่าสนใจ แต่ไม่คิดว่าราคามันจะเกือบประมาณสองล้าน เราก็เลยตกใจว่าราคาอะไรเนี่ยเกือบได้บ้านอีกหลังแล้วเลยค่ะ"

อั๋น ภูวนาท : "ก่อนที่พี่อั๋นจะถามว่าถูกหรือแพง น้องกระแต รู้ไหมว่าห้องที่เราติดมันกว้างกี่ตารางเมตร แล้วแอร์กี่บีทียู"

กระแต อาร์สยาม : "คือเราไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรขนาดนั้นค่ะ แต่มีน้องที่เป็นอินทีเรียคอยดูให้ เขาก็บอกว่าราคานี้ไม่ได้แพงมากนะครับ เพราะว่าเป็นราคาปกติของระบบนี้"

บุ๋ม ปนัดดา : "คือต้องเข้าใจว่าน้องเลือกระบบที่เป็นท่อวิ่งไปรอบๆ ด้วยไง แล้วห้องโถงของหนูคืออันนั้น อย่าเรียกว่าโถงบ้าน เรียกว่าโถงโรงแรมดีกว่า เพราะใหญ่มาก ก็ต้องใช้แอร์เครื่องใหญ่ไง"

กระแต อาร์สยาม : "ใช่ค่ะ ก็เลยคำนวณอยู่ว่าอาจจะลดลงบางห้องที่ไม่ได้เปิดตลอด เพราะว่าระบบนี้มันเหมือนเหมาะกับห้องที่เปิดตลอดเหมือนโรงแรม ก็เลยมานั่งคิดว่าเราคงจะใช้เฉพาะบางห้องจะได้ลดลงมาหน่อย แต่หลังจากที่เราโพสต์ก็เอาจริงๆ เราก็หวังผลว่าอาจจะมีบริษัทแอร์อยากบราเดอร์ (หัวเราะ) แล้วอีกอย่างคือเราอยากให้มีผู้รู้ด้วยที่มาแนะนำเราเพราะเรื่องนี้เราไม่รู้จริงๆ"

อั๋น ภูวนาท : "น้องกระแต พี่อั๋นขออนุญาตในฐานะที่บ้านพี่อั๋นใช้แอร์แบบที่หนูกำลังจะติด เขาก็ร้อยท่อบอกว่าสวยเลย คือ แล้วมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ แต่สิ่งที่หนูต้องระวังคือตอนที่มันเสีย หรือตอนที่มันรั่ว เพราะว่ามันสามารถรั่วมาได้ตลอดทางฉะนั้นหนูต้องทำช่องที่เอาไว้เซอร์วิส หรือไว้ซ่อมได้เป็นจุดๆ เพราะไม่งั้นหนูต้องมาทุบหลังคาแบบพี่อั๋น แต่ไม่ได้บอกว่าระบบมันไม่ดีนะ แต่มันมีข้อดีและมันมีข้อเสียของมัน แต่ถ้าเราติดแอร์เป็นตัวๆ เวลาที่มันเสียตัวไหนเราก็ซ่อมตัวนั้นไง"

บุ๋ม ปนัดดา : "ส่วนอีกเรื่อง เกิดอะไรขึ้นถึงโพสต์ถึงคนที่แบบมาบูลลี่เราเหรอ หรือว่าเราโดนบูลลี่หรืออย่างไร ทำไมโพสต์แบบถ้าอยากได้ยังไง อยากก้นใหญ่ หรืออยากเอวเล็ก ทำเองสิคะ แบบนี้"

กระแต อาร์สยาม : "(หัวเราะ) คือรูปเมื่อวานก่อนค่ะ แชร์กันเยอะมากเลยตกใจ คือหลายๆ คนถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างเยอะ แต่ตัวแตเองเรื่องการติรูปร่างคือเราโดนบ่อยแล้ว สำหรับ ณ ตอนนี้มันไม่ได้รู้สึกแล้ว พอดี แต ไปเห็นคอมเมนต์หลายๆ คนในเพื่อนของกันเอง เหมือนว่าติกันเองว่า อ้วนไปน่าจะโน้นนี่อีกนะ เราก็รู้สึกว่ามันไม่โอเค เราก็เลยเหมือนอยากเป็นตัวแทนหรืออยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ เพิ่มมากขึ้น อยากให้เพิ่มความมั่นใจในตัวเองและอย่าไปสนใจใครที่ว่าเรามองเราว่าอันนั้นไม่ดีนะ อันนี้ไม่ดีนะอยากให้รู้สึกว่าเราสวยที่ตัวเราเอง ไม่เหมือนใคร ไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกไม่ดีเมื่อมีคนมาติเรา เพราะอยากให้มั่นใจในความสวยของตัวเอง เพราะว่าคนเรามันสวยต่างกันอยู่แล้วเวลาที่เรามอง"

อั๋น ภูวนาท : "เพราะฉะนั้นการที่ กระแต ออกมาโพสต์ไม่ได้โมโหหรือโกรธแต่แค่ทั้งใจอยากเป็นกระบอกเสียง"

กระแต อาร์สยาม : "ใช่ค่ะ จริงๆ ไม่ได้มีใครมาว่าอะไรเราเลยค่ะ เพราะว่าเรามองผ่านไปแล้ว สำหรับคนที่มาว่าเรา เราไม่ได้สนใจเขาแล้ว เพราะตัวของเราเรารู้ว่าเป็นอย่างไร อย่างน้อยพ่อกับแม่ของเรามองเราว่าสวยที่สุดในโลกก็พอแล้วค่ะ (หัวเราะ)"

ติดตามรายการ แซะ กันทุกสถานการณ์ คุย แคะ แกะ เกา เมาท์ทุกมุม ในทุกวงการ ทุกวันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เวลา 17.50 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กระแต อาร์สยาม" เปิดใจ แทบช็อกค่าติดตั้งแอร์บ้านใหม่เหยียบ 2 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook