บุกตะครุบไอ้หื่น ขับกระบะปาดหน้านักศึกษาสาวปี 1 ฉุดขึ้นรถกลับมาข่มขืนที่บ้าน

บุกตะครุบไอ้หื่น ขับกระบะปาดหน้านักศึกษาสาวปี 1 ฉุดขึ้นรถกลับมาข่มขืนที่บ้าน

บุกตะครุบไอ้หื่น ขับกระบะปาดหน้านักศึกษาสาวปี 1 ฉุดขึ้นรถกลับมาข่มขืนที่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกตะครุบไอ้หื่น ขับกระบะปาดหน้านักศึกษาสาวปี 1 ฉุดขึ้นรถกลับมาข่มขืนที่บ้าน ก่อนพาไปปล่อยทิ้งข้างถนน

(26 ม.ค.65) เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.อ.ธงรบ แจ้งจิต ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท.ธนรัชต์ เทือกแถว รองผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท.เดชชาติ อาสว่าง รองผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ต.ปริยพล แสนเสน สว.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ร่วมกันจับกุมตัว นายปัญญา หรือ แจ้ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 52/2565 ลงวันที่ 22 มกราคม 2565 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และชิงทรัพย์

โดยจับกุมได้ที่ บ้านพักไม่ทราบเลขที่ริมคลองมะดัน ชอยวัดบางกะดี ม.4ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

พ.ต.ต.ปริยพล แสนเสน สว.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 21.20 น. วันที่ 15 มกราคม 2565 ผู้ต้องหาพร้อมเพื่อนที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้า ได้ก่อเหตุใช้รถยนต์ปาดหน้ารถจักรยานยนต์ ของ น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี  นักศึกษา ปี 1 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ที่กำลังเดินทางกลับบ้านพัก ก่อนที่จะฉุดผู้เสียหายขึ้นรถและนำตัวไปข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดถนนเลียบคลองแปด ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ลงพื้นที่หาข่าวและหาเบาะแสของคนร้ายก่อนจะทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายปัญญา หรือ แจ้ อายุ 33 ปี จึงให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรีออกหมายจับ ก่อนจะทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักบ้านพักไม่ทราบเลขที่ริมคลองมะดัน ชอยวัดบางกะดี ม.4 ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวไว้ได้

นายปัญญา หรือ แจ้  ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงโดยร่วมกับพวกอีกคนที่ถูกจับไปก่อนหน้า โดยตนเองขับรถยนต์ปาดหน้ารถผู้เสียหายก่อนจะฉุดผู้เสียหายขึ้นรถและพาไปข่มขืนที่บ้าน หลังจากสำเร็จความใคร่จึงไปส่งผู้เสียหายบริเวณถนนเลียบคลองแปด อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ก่อนจะกลับบ้านพักและหนีมาหลบที่เขต อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จากนั้นจึงทราบว่าตำรวจตามจับกุมตัวจึงได้หลบหนีต่อโดยนำเอาโทรศัพท์มือถือผู้เสียหายไปโยนทิ้งที่คลองประปา และมาหลบที่ชอยวัดบางกะดี ม.4 ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี กระทั่งมาถูกจับกุมตัว

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook