ปั๊มหัวใจกลางธนาคาร หนุ่มฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 แค่ชั่วโมงเดียว ช็อกดับในวันเกิดลูก

ปั๊มหัวใจกลางธนาคาร หนุ่มฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 แค่ชั่วโมงเดียว ช็อกดับในวันเกิดลูก

ปั๊มหัวใจกลางธนาคาร หนุ่มฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 แค่ชั่วโมงเดียว ช็อกดับในวันเกิดลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 แค่ชั่วโมงเดียว ช็อกดับกลางธนาคาร สุดเศร้าเสียชีวิตในวันเกิดลูก

จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อรายหนึ่งโพสต์ภาพและเรื่องราวว่า "ไฟเซอร์ คร่าชีวิต ไปจากคนที่รักและครอบครัว หลับให้สบายนะ อั๋น เอ้ย แม่ขอบใจเอ็งมากที่ผ่านมา ที่ดูแลแก๊งมาตลอด แม่ขอให้อั๋นไปสู่สุขคติภพภูมิที่ดีน่ะ ลูก วันเกิดลูกกลายเป็นวันสุดท้ายของพ่อ #มันจุกจนพูดไม่ออก #มันคือความสะเพร่าของพยาบาลเขาติ๊กแล้วว่ามีไข้และมีโรคทางเดินหายใจเรื้อรั้ง #พยาบาลไม่มีการตรวจวัดไข้หรือความดันทั้งก่อนฉีดและหลังฉีด"    

เมื่อเวลา 19.30 น. (26 ม.ค.65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้าน หมู่ 9 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  นางไพลิน อายุ 28 ปี ภรรยา นายมนตรี หรือ อั๋น อายุ 38 ปี พนักงานขับรถส่งของบริษัทเอกชนแห่ง ย่านบางใหญ่ เพื่อสอบถามรายละเอียด หลังจากนายมนตรี ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนเข็ม 3 เป็นวัคซีนไฟเซอร์ ตามที่ลงทะเบียนไว้กับหมอพร้อม โดยเดินทางไปฉีดวัคซีนที่ สถานีกลางบางซื่อ เมื่อเวลา 13.52 น. วันที่ 26 ม.ค.65 จากนั้นนั่งรอดูอาการ 30 นาที จึงเดินทางกลับบ้าน จากนั้นเดินทางไปธนาคาร เวลา 16.00 น. จนเสียชีวิตที่ธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาตลาดเจ้าพระยา โดยเจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจก่อนส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ซึ่งไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่สุด   

จากการสอบถาม นายจักรพงษ์ อายุ 23 ปี เพื่อนรุ่นน้องของผู้เสียชีวิตที่เดินทางไปฉีดวัคซีนด้วยกัน ทราบว่า วันนี้ตนและผู้เสียชีวิตเดินทางไปฉีดวัคซีนเข็ม 3 ไฟเซอร์ ที่สถานีกลางบางซื่อ เมื่อเวลา 13.00 น. โดยก่อนฉีดได้ทำการกรอกประวัติ โดยผู้เสียชีวิตได้ระบุว่า เป็นไข้และเป็นโรคระบบทางเดินหายใจเรื้อรัง ก่อนที่จะฉีดได้ส่งเอกสารให้พยาบาลดู แต่ไม่ได้มีการตรวจสอบ ไม่มีการตรวจวัดความดันหรือสอบถามข้อมูล เมื่อถึงเวลาฉีด 13.52 น. ผู้เสียชีวิตได้ฉีดวัคซีน แล้วนั่งรอดูอาการ 30 นาที ก็ไม่ได้บ่นอะไร จากนั้นก็เดินทางกลับมาที่บ้าน ผู้เสียชีวิตบ่นกับภรรยาว่าเจ็บหน้าอก ทานยาพาราแล้วก็เดินทางออกไปธนาคาร จนเพื่อนโทรมาบอกว่าผู้เสียชีวิตล้มที่ธนาคาร เมื่อเวลา 15.52 น. ตนจึงรีบออกไปดู พบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปั๊มหัวใจอยู่ และติดตามไปโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าด้วย    

ด้าน นางไพลิน ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนหน้าไปฉีดวัคซีนสามีเคยพูดว่าถ้าเขาเสียชีวิตไปตนจะอยู่ได้ไหม ซึ่งตนก็บอกว่าอย่าพูดแบบนี้ วันนี้เขามีนัดหมายฉีดวัคซีนเข็ม 3 ไฟเซอร์ จึงเดินทางไปกับเพื่อนรุ่นน้อง จากนั้นเขากลับมาที่บ้านก็บ่นว่าแน่นหน้าอก ขอทานยาพารา 2 เม็ด ตนก็ไม่รู้ว่าอาการดีขึ้นหรือเปล่า ช่วงเย็นสามีบอกว่าจะไปรับลูกแต่ตนขอไปรับเอง สามีเลยออกไปธนาคารเพื่อไปกดเงินสำหรับไว้ซื้อของขวัญให้ลูก เพราะวันนี้เป็นวันเกิดลูกชายคนเล็ก แต่ตนต้องมาได้รับข่าวจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าสามีล้มที่ธนาคาร ตนก็รีบขับรถไปเพื่อดูที่ธนาคารและตามไปที่โรงพยาบาล วันเกิดลูกชายแต่สามีต้องมาเสียชีวิตแทน เป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ หลังจากนี้ตนก็ต้องหางานทำเพื่อเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน เพราะก่อนหน้านี้สามีเป็นคนดูแลครอบครัวทำงานคนเดียว     

นางไพลิน กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้สามีเป็นคนร่างกายแข็งแรง ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร ตนมั่นใจว่าสามีเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนแน่นอน ครอบครัวตนต้องขาดเสาหลักไปเพราะวัคซีน เขาทำตามที่รัฐบาลบอก เพื่อจะได้ไปทำงานได้ตามที่บริษัทกำหนดว่าต้องฉีดวัคซีน แต่ผลที่ได้คือสามีเสียชีวิตแทน รัฐบาลต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น   

เบื้องต้น ผู้เสียชีวิต มีบุตร 2 คน คือ ด.ญ.ดา (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี และ ด.ช.โอม (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี ผู้เสียชีวิตทำงานคนเดียวเลี้ยงดูครอบครัว ภรรยาเป็นคนดูแลบุตรทั้ง 2 คน โดยครอบครัวเชื่อว่าสาเหตุการตายน่าจะเกิดจากผลของวัคซีน โดยคืนนี้ทางครอบครัวจะเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ชันสูตรศพที่ รพ.พระนั่งเกล้า ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook