"แกรนด์ เดอะสตาร์" เล่าทั้งน้ำตา ปมในใจ โดนเปรียบเทียบ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ตั้งแต่เกิด

"แกรนด์ เดอะสตาร์" เล่าทั้งน้ำตา ปมในใจ โดนเปรียบเทียบ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ตั้งแต่เกิด

"แกรนด์ เดอะสตาร์" เล่าทั้งน้ำตา ปมในใจ โดนเปรียบเทียบ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ตั้งแต่เกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือที่รู้จักกันในชื่อ แกรนด์ เดอะสตาร์ สาวสวยที่พกพาความสามารถมาแบบครบเครื่อง ทั้งร้อง ทั้งเต้น และแสดง จนหลายคนยกให้เป็นหนึ่งในคนดังไอดอลแห่งยุค

ล่าสุดเมื่อเจ้าตัวได้มีโอกาสมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 แกรนด์ เดอะสตาร์ จึงได้เปิดใจแบบทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักระหว่างเจ้าตัวกับพระเอกหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ที่เธอยอมรับว่าพี่สาวอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า ไม่ชอบแต่ก็ไม่ได้ห้าม เพราะถือว่า ถ้าเลือกแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ต้องรับให้ได้

พร้อมกันนั้น แกรนด์ เดอะสตาร์ ยังได้พูดถึงปมในใจที่ไม่เคยหายไป นั่นก็คือการถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว ซึ่งส่งผลให้เธอรู้สึกว่าขาดความมั่นใจในตัวเอง...

ความรักครั้งหนึ่งในอดีตของเรา เห็นว่าเราทุ่มเทมาก ถึงขนาดไปช่วยแฟนตั้งแผงขายของแถวสยาม ?
"เราชอบที่เขาเป็นคนดีค่ะ เลยรู้สึกว่าเราอยากช่วย เขาเต็มที่มาก เขาอยากจะแบบตั้งตัวใช่ไหม ได้เย็นๆ ก็ไปตั้งแผงแบบริมถนนบนฟุตบาทเลยค่ะ ตอนนั้นที่เอาของไปขายคือหลายอย่างมาก เราไปซื้อของที่สำเพ็งเราก็ไปสำเพ็งเองเลยค่ะ เรื่องนี้พ่อแม่ และ ครอบครัวหนูไม่รู้เรื่องเลยนะคะ"

แต่ความรักครั้งต่อมาเหมือนกับถูกหลอก ?
"ทำงานกับคนคนนี้มา คุยกันเรียนรู้กันประมาณ 6 เดือน ตลอดเวลาที่คบมีความสุขนะคะ แต่ว่าเราก็ทุกข์ด้วยเพราะเขามีโลกส่วนตัวสูงมาก อยากจะเงียบก็เงียบ เวลาจะไม่ใส่ใจก็ไม่ใส่ใจ บางครั้งดีก็ดีใจหาย มันก็ทั้งสุขทั้งทุกข์ จนวันหนึ่งมีคนใกล้ตัวเรามาบอกว่า ผู้ชายคนนี้เขาไม่เคยเลิกกับแฟนเขาเลยนะ เราก็ตัดสินใจที่จะโทรไปคุยกับพี่ผู้หญิงคนนั้นเลย"

คือคนในวงการ ?
"ค่ะ (ยิ้ม) คือไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ที่ไหนเลย กลัวว่าแบบเดี๋ยวจะรู้ว่าเป็นใคร"

ความรักครั้งหนึ่งมีปัญหาต่อกันเพราะการนวด จนถึงขั้นท้าเลิก ?
"มันเป็นปัญหาที่ค่อนข้างที่จะหนักมากสำหรับคู่ของ แกรนด์ คือ การที่แกรนด์ ไปนวด คือนวดแผนไทย เป็นปัญหาอันดับหนึ่งเลย คือถ้าเราไปทำงานแล้วกลางคืนต้องเลือกว่าจะไปหาเขากับไปนวด แกรนด์เลือกไปนวด แต่ถ้ามันเป็นปัญหามากเราก็รู้สึกว่าคงคุยไม่รู้เรื่องแล้ว แกรนด์ก็เป็นคนพูดออกไปว่าถ้าเกิดว่ารับไม่ได้ในเรื่องของการที่ฉันจะต้องนวดไม่เป็นไรนะ เพราะยังไงชีวิตนี้ของฉันก็เลิกนวดไม่ได้ ถ้าเธอจะเลิกกันเพราะเรื่องนี้ก็ได้"

ความรักครั้งล่าสุด เหมือนว่าตอนแรกจะไม่ ฉันจะไม่เป็นแฟนกับคนนี้แน่ ?
"เขาพูดไม่รู้เรื่องค่ะ สมัย 4 ปีที่แล้ว เด็กคนนี้คือ จังหวะนรกมาก (หัวเราะ)"

เห็นว่าในตอนแรก เกรซ กาญจน์เกล้า ก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ?
"ไม่ชอบเลยค่ะ เขาก็เตือนนะคะ ถ้าเลือกแล้วมันเกิดอะไรขึ้นก็ต้องรับให้ได้นะ"

เราเองก็มีปมในใจที่มันเป็นการเปรียบเทียบกับพี่สาวตลอดเวลา ความรู้สึกนี้มันอยู่กับเราตั้งแต่เมื่อไหร่ ?
"(ซับน้ำตา) ก็ตั้งแต่เกิดเลยค่ะ พี่สาวดีกว่า พี่สาวสวยกว่า พี่สาวมีความสามารถมากมาย ดูเราด้อยมาก ดูเราไม่มั่นใจในตัวเอง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่ไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง (น้ำเสียงสั่น) คือไม่ว่าคนข้างนอกจะว่ายังไงจะเปรียบเทียบเรายังไง แกรนด์ จะไม่มีวันให้เสียงเหล่านั้นมาทำให้เรารักกันน้อยลง"

เปิดหมดทุกเรื่องราวของชีวิตและหัวใจของ แกรนด์ เดอะสตาร์ กับความรักครั้งหนึ่งที่เจ็บปวดครั้งนี้ของ แกรนด์ ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน พร้อมกับบทพิสูจน์ความรักของ แกรนด์-เด่นคุณ ที่ทำให้เป็นที่ยอมรับของพี่เกรซคืออะไร?

เตรียมดูสดพร้อมกันในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 29 มกราคม เวลา 16.30 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง34

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แกรนด์ เดอะสตาร์" เล่าทั้งน้ำตา ปมในใจ โดนเปรียบเทียบ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ตั้งแต่เกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook