"ซี ศิวัฒน์" ถูกภรรยาเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ร่ายยาวผมโดนหลอกในวัย 40 ปี

"ซี ศิวัฒน์" ถูกภรรยาเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ร่ายยาวผมโดนหลอกในวัย 40 ปี

"ซี ศิวัฒน์" ถูกภรรยาเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ร่ายยาวผมโดนหลอกในวัย 40 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่สุดแสนจะประทับใจจนไม่มีวันลืมเลยก็ว่าได้ สำหรับ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เมื่อถูกภรรยาสาว เอมี่ กลิ่นประทุม และคนรอบข้างที่รักจัดเซอร์ไพรส์ให้ชุดใหญ่ในวันวันคล้ายวันเกิดปีนี้

โดย ซี ศิวัฒน์ ได้เขียนร่ายยาวถึงความในใจทุกอย่างว่า "ผมโดนหลอกในวัย 40 ปี … จุดเริ่มต้นของปฎิบัติการครั้งนี้ นำทีมโดยคุณภรรยาเอมี่ กลิ่นประทุม วางแผนจะจัดงานวัดเกิดให้สามีอย่างไรดี..??? "

"แผนการคือ ผจก.ส่วนตัว คุณเก๋ วางแผนว่า มีงานลูกค้าประกัน เป็น private party ข้างริมแม่น้ำเจ้าพระยา ค่าจ้างสำหรับงานครั้งนี้คือ 300,000 บาท!!!! ผมได้ยินแบบนั้น ความโลภก็พลุ่งพล่าน ปกติเคยไปงานแบบนี้อยู่แล้ว เลยไม่เอะใจ แต่ต้องยอมรับว่า 300,000 บาท ทำให้ผมไม่มีสติอะไรทั้งนั้น ก็เชื่อแบบสนิทใจ"

"ผมก็เตรียมตัวอย่างดี เซ็ทวงดนตรี (วงsing with me) ซ้อมเพลงล่วงหน้า (นักดนตรีรู้เห็นเป็นใจ) จ้างช่างหน้า ช่างผม หา Stlylist เรียบร้อย ทุกคนคือผู้ร่วมขบวนการ ผมกะ entertain ลูกค้าเต็มที่ ให้คุ้มกับเงิน 300,000"

"เมื่อเดินทางมาจุดเกิดเหตุ มีการตรวจ ATK ผู้ตรวจเป็นคุณหมอ จาก รพ.บำรุงราษฎร์ …(จริงจังมั้ยล่ะ)"

"พอผมขึ้นมาบนเรือเพื่อสวัสดีลูกค้า แต่สิ่งที่ผมเจอกลับไม่ใช่ลูกค้า กลับมีแต่คนที่ผมคุ้นหน้าคุ้นตา คือคนสนิท และคนที่ผมรักมากๆ ทุกคนอยู่บนเรือลำนี้ วินาทีนั้นก็รู้แล้วว่า โดนแกง!!!!!!!!! เต็มๆ"

"ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ทั้งมีความสุข เพราะทุกคนที่ผมรักที่สุด หลอกผมได้แนบเนียน แบบไม่รู้มาก่อน ทั้ง ผจก. ภรรยา เพื่อนพี่น้องในวงการ เพื่อนนอกวงการ คนขับรถ (คุณเดช) "

"แต่มันคือความทรงจำที่ดี และเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดครบรอบ 40 ปี ของผมจริงๆ"

"ขอบคุณทุกคนที่รักผม ผมอยากจะบอกว่าผมก็รักทุกๆ คนมากเช่นกัน สุดท้ายอยากจะบอกว่า 300,000 บาท นอกจากไม่ได้แล้ว ยังต้องเสียเงินแบบไม่รู้ตัวอีก!!!!! รักนะครับทุกคน โดยเฉพาะคุณภรรยาตัวแสบ"

"ซี ศิวัฒน์"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ซี ศิวัฒน์" ถูกภรรยาเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ร่ายยาวผมโดนหลอกในวัย 40 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook