เหลือจะเชื่อ หนุ่มโวขณะติดคุก 15 ปี แต่ยังทำเมียท้อง-ลูก 4 คน พร้อมเผยเคล็ดลับ

เหลือจะเชื่อ หนุ่มโวขณะติดคุก 15 ปี แต่ยังทำเมียท้อง-ลูก 4 คน พร้อมเผยเคล็ดลับ

เหลือจะเชื่อ หนุ่มโวขณะติดคุก 15 ปี แต่ยังทำเมียท้อง-ลูก 4 คน พร้อมเผยเคล็ดลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มปาเลสไตน์เผยเคล็ดลับทำเมียท้อง แม้ไม่ได้จ้ำจี้ด้วยกัน มีลูกถึง 4 คน ระหว่างที่ตัวเองติดคุก 15 ปี

กลายเป็นข่าวฮือฮา หลังจากชายชาวปาเลสไตน์ซึ่งเคยติดคุกในอิสราเอลนาน 15 ปี อ้างว่าตนเองทำให้ภรรยาตั้งครรภ์และมีบุตรถึง 4 คน ระหว่างที่ตัวเองยังติดอยู่ในคุก และจะไม่สามารถใกล้ชิดกับภรรยาได้ก็ตาม

ชายคนดังกล่าวชื่อว่า ราฟัต อัล-กอราวี (Rafat Al-Qarawi) ถูกจับในปี 2549 ด้วยข้อหาก่อการร้าย และโดนศาลอิสราเอลสั่งจำคุกเป็นเวลา 15 ปี แต่ระหว่างนั้นเขายังมีลูกได้ถึง 4 คน

อัล-กอราวี ซึ่งพ้นโทษเมื่อเดือน มี.ค.ปีที่แล้ว ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Palestinian Media Watch เมื่อเร็วๆ นี้ว่า เขาใช้วิธีแอบเอาสเปิร์มหรืออสุจิของตัวเองใส่ถุงมันฝรั่งทอดให้เมียรีบนำไปที่คลินิกรักษาผู้มีบุตรยาก เพื่อทำการผสมเทียม

อย่างไรก็ดี คำบอกเล่านี้สร้างความเคลือบแคลงสงสัยต่อแวดวงการแพทย์ เพราะเป็นที่ทราบกันว่าอสุจิของมนุษย์จะมีชีวิตรอดอยู่ภายนอกร่างกายได้อย่างมากไม่กี่นาทีเท่านั้น

"เราใช้วิธีแอบเอาอสุจิออกไปผ่านทางโรงอาหาร"

"นักโทษชาวปาเลสไตน์ได้รับอนุญาตให้มอบสิ่งของ 5 อย่างแก่ครอบครัวได้ ก็เหมือนเราไปซูเปอร์มาร์เกตเพื่อซื้อของฝากคนที่บ้าน อาจจะเป็นของขวัญ ขนม คุกกี้ น้ำผลไม้ น้ำผึ้ง อะไรก็ได้ที่คุณต้องการ"

"เราจะรีบหลั่งอสุจิก่อนที่พวกผู้คุมจะเรียกชื่อ เอามันใส่ในถุง ปิดถุงให้สนิท และทำสัญลักษณ์เอาไว้ตามที่ได้นัดแนะกับคนในครอบครัว"

"เมื่อคุณออกไปพบญาติ จะไม่มีใครได้สัมผัสถุงนี้นอกจากคุณ และคนที่จะรับไปก็คือแม่ หรือไม่ก็ภรรยาเท่านั้น" อัล-กอราวี กล่าว

ตามรายงานของ Palestinian Media Watch ระบุว่า มีเด็กที่เกิดด้วยวิธีนี้มากกว่า 100 คน และวิธีดังกล่าวยังถูกนำไปเป็นพล็อตหนังเรื่อง Amara ซึ่งตัวเอกของเรื่องอ้างว่าเธอเกิดมาจากเชื้ออสุจิของพ่อที่ถูกขังอยู่ในคุก แต่ต่อมากลับพบว่าเขาเป็นหมัน

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้อาจก่อให้เกิดปัญหาตามมาในชีวิตจริง และมีผู้รู้ศาสนาเคยตัดสินว่าจะต้องมีพยานยืนยันที่มาของอสุจิ เพื่อให้แน่ใจว่าใครเป็นพ่อจริงๆ ไม่เช่นนั้นผู้หญิงที่ตั้งครรภ์อาจจะถูกครหาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook