ยังไงกันแน่? สาวโต้ยืมเงินหนุ่มใหญ่ 3 ล้านกว่า ลั่นเป็นผัวเมีย เพิ่งหลับนอนด้วยกันมา

ยังไงกันแน่? สาวโต้ยืมเงินหนุ่มใหญ่ 3 ล้านกว่า ลั่นเป็นผัวเมีย เพิ่งหลับนอนด้วยกันมา

ยังไงกันแน่? สาวโต้ยืมเงินหนุ่มใหญ่ 3 ล้านกว่า ลั่นเป็นผัวเมีย เพิ่งหลับนอนด้วยกันมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าหนุ่มใหญ่คบสาวไม่กี่วัน เปย์เงินกว่า 3 ล้านกว่าบาท ล่าสุด นัดเจรจาที่โรงพัก ฝ่ายหญิงปฏิเสธเรื่องยืมเงิน ลั่นเป็นผัวเมียกัน

จากกรณี นายธนากร อายุ 53 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ให้ดำเนินคดีกับทาง นางสาวจุฑามาศ อายุ 37 ปี หรือ หญิง ในข้อหาฉ้อโกง โดยอ้างว่าถูกฝ่ายหญิงยืมเงินไป 3 ล้านบาท ก่อนหลบหนีไป

หลังจากนั้นฝ่ายหญิงยังมีการติดต่อมาขอยืมเงินอีก 2 แสนบาท หลังจากอ้างว่า จะเอาโฉนดที่ดินเพื่อเป็นการชดใช้หนี้ แต่สุดท้ายพอได้เงินไปแล้วหนีปิดโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้

ล่าสุด วันนี้ (27 ม.ค.) ที่ สภ.แสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ภายหลังการสอบสวนในห้องสืบสวนผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวทั้งคู่ออกมาจากห้องสืบสวนไปยังห้องพนักงานสอบสวน 

ในระหว่างนั้น นางสาวจุฑามาศ เดินออกมาจากห้องสืบสวน พร้อมเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองขอยืนยันว่า ไม่เคยมีการยืมเงินแต่อย่างใด ซึ่งทั้งคู่ก็เป็นสามี-ภรรยากัน ตนเองก็ตกใจเป็นอย่างมากไม่คิดว่านายธนากรจะให้ข่าวอย่างนี้ เพราะทุกอย่างนายธนากรเป็นคนให้เอง

ในส่วนกระแสข่าวเรื่องที่ขอยืมเงินเพื่อไปถอนโฉนดที่ดินคืนนั้น นางสาวจุฑามาศปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีการยืมเงินนายธนากรแต่อย่างใด จากนั้นนางสาวจุฑามาศก็เดินเข้าห้องพนักงานสอบสวน

ด้าน นายธนากร เผยข้อมูลสั้นๆ ก่อนเข้าห้องสอบสวนว่า เบื้องต้นจากที่คุยกับนางสาวจุฑามาศคาดว่า นางสาวจุฑามาศอาจจะไม่รับผิดชอบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด ซึ่งในการยืมเงินนั้น นายธนากรยืนยันว่ามีหลักฐานไม่ได้ให้เงินในฐานะสามี-ภรรยา หรือโดยเสน่ห์หาแต่อย่างใด ยืมส่วนยืม ให้ส่วนให้

ซึ่งขณะที่นายธนากรให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนอยู่ขณะนั้น นางสาวจุฑามาศได้เปิดประตูห้องพนักงานสอบสวนแล้วบอกให้นายธนากรพูดความจริง และยืนยันว่านางสาวจุฑามาศกับนายธนากรเป็นสามี-ภรรยากันจริง เพิ่งจะเจอกันเมื่อวันที่  25 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ด้านนายธนากรปฏิเสธและยืนยันว่าคำพูดของนางสาวจุฑามาศบางอย่างก็หลอกลวงได้

นางสาวจุฑามาศ เผยต่ออีกว่า รู้สึกเสียที่นายธนกรพูดเช่นนี้ ตนเพิ่งจะหลับนอนด้วยกันมาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา วันพุธกลับมามีปัญหากัน ซึ่งตนเองงงเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องเงินที่เป็นปัญหาอยู่ขณะนี้ ก็จะขอพูดคุยกันอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook