"กระแต" ตอบแซ่บ! โดนวิจารณ์เปลืองตัวใน MV ดูดพิษ ฟาด ฉันมั่น ฉันอยากอวด

"กระแต" ตอบแซ่บ! โดนวิจารณ์เปลืองตัวใน MV ดูดพิษ ฟาด ฉันมั่น ฉันอยากอวด

"กระแต" ตอบแซ่บ! โดนวิจารณ์เปลืองตัวใน MV ดูดพิษ ฟาด ฉันมั่น ฉันอยากอวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กระแต อาร์สยาม" ตอบกลับ โดนว่าเปลืองตัว หลังปล่อย MV สุดแซ่บ ฟาดไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ปั้นมาขนาดนี้ขอโชว์หน่อย

เรียกว่าแซ่บจนต้องขอชีวิต สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงดูดพิษ ของสาวแซ่บ กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดทุ่มเทกับการถ่ายทำแบบละเอีนดทุกขั้นตอน นอกจากเพลงดี ภาพสวยแล้วสิ่งที่หลายคนละสายตาไม่ได้นั่นก็คือเรื่องความเซ็กซี่พริกยกสวนของสาวกระแตที่จัดเต็มไม่แคร์ใคร จนล่าสุดมีคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ว่าเจ้าตัวลงทุนจนเปลืองตัว งานนี้สาวกระแตเลยขอออกมาตอบกลับสักหน่อย

โดยสาว กระแต ได้นำคอมเมนต์ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ลงทุน (เปลืองตัว) ขนาดนี้เลยเหร?"  มาแชร์  ซึ่งกระแตได้เข้าไปตอบกลับคอมเมนต์นั้นว่า "ก็แค่ร่างๆนึงไม่ได้ยึดติดอะไร วันนึงก็เหี่ยวเฉาลงเป็นธรรมดา คนที่เข้าใจก็จะเข้าใจ แตรอาจจะคิดต่าง และสิ่งที่ ทำอยู่ ก็ไม่สามารถตัดสินได้ว่ามันถูกหรือผิด? มันอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า แตรมีความสุขที่ได้ทำ เพราะนี่คืองานค่ะ และถ้ามองเป็นศิลปะ มันก็คือศิลป

แตรว่าMVของศิลปินระดับโลกหลายคนเค้าไปถึงดาวอังคารละค่ะว่างๆลองไปดู MV แม่Nicki Mina ก็ได้นะคะ ตูดกระพือยิ่งกว่าแตรอีกแต่ทำไมแตรไม่เห็นรู้สึกแบบที่คุณรู้สึกเลยอ่ะ แตรว่ามันอยู่ที่ทัศนคติของแต่ละคนมากกว่าค่ะ แตรรู้ว่ามัน คือ งาน และแตรเต็มใจที่จะทำ เลยไม่ได้รู้สึก ถึงคำว่า เปลืองตัวเลยค่ะ เข้าใจเนาะคะ"

และได้แคปชั่นด้วยว่า "อยู่ที่มุมมอง #ตามนี้นะคะ #แม่ชอบแบบนี้ #แม่รักที่จะโชว์ #แม่ภูมิใจ #แม่เหนื่อยปั้นขนาดนี้ #ก็ขอโชว์แหละ คือ ชั้นสวย ชั้นมั่น ชั้นอยากอวด ได้โปรดเข้าใจ

ใครคิดยังไงก็แล้วแต่เลยค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร พ่อแม่เราโอเคร คนรอบข้างเราโอเคร เพื่อนๆ เราโอเคร #ส่วนใครไม่ชอบไม่โอเคร กรุณาเลื่อนผ่านค่ะ ปล.เด็กๆ ที่ติดตามพี่แตร ก็ไม่ต้องทำตามนะคะ รอโตก่อนน้าลูกกกก ยูโน๊วววว…"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งเกี่ยวกับเพลงและรูปร่างของสาวกระแตกันอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "กระแต" ตอบแซ่บ! โดนวิจารณ์เปลืองตัวใน MV ดูดพิษ ฟาด ฉันมั่น ฉันอยากอวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook