"เอมี่" ขอบคุณคนร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี ซึ้งใจ "เป๊ก สัณณ์ชัย"

"เอมี่" ขอบคุณคนร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี ซึ้งใจ "เป๊ก สัณณ์ชัย"

"เอมี่" ขอบคุณคนร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี ซึ้งใจ "เป๊ก สัณณ์ชัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าการเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี ซี ศิวัฒน์ จะสำเร็จไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกคนมาช่วยในงานนี้ ภรรยาอย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม ก็เลยออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่บอกว่าเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ เงินเท่าไรก็ซื้อไม่ได้

อย่างพี่ชายสุดที่รัก เป๊ก สัณณ์ชัย ที่เอมี่บอกให้มาคนเดียว เพราะต้องจำกัดคนก็ทำให้ สั่งข้าวมาให้ทีมงานก็ลงมือทำอาหารเองและขนมาให้เองกับมือ ตอนแรกบอก พี่ไม่ไปก็ได้นะ เดี๋ยวค่อยมากินกับพี่ต่างหาก แต่พอเอมี่บอกว่ารู้ว่าถ้าซีเห็นพี่ ซีต้องดีใจ ก็ไม่พูดอะไรเยอะละ พูดแค่ “งั้นพี่ไป” จบ...เอมี่บอกซึ้งใจมาก รวมถึงเพื่อนๆ อีกหลายคน

"ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนอีกครั้งนะ เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ บรรยากาศดีดี มันเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ เงินเท่าไรก็ซื้อไม่ได้ รักทุกคนนะ
•ขอบคุณคุณพี่เก๋ @kepond ผจก.สุดยอดของอิชั้นด้วยนะ ขอบคุณแบบมากๆๆๆ ช่วยทุกอย่างเลย ไม่มีคุณพี่อิชั้นคงตาย ช่วยประสานงานหลายอย่างมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อเจ้าหน้าที่ คุณพยาบาลจากรพ.บำรุงราษฎ์ เพื่อมีการตรวจ atk ทุกคนก่อนขึ้นเรือ ติดต่อน้องนนท์ ธนนท์เพื่อมาเซอร์ไพรส์ ประสานงานกับวงดนตรี ประสานงานกับเรือ กว่างานที่เห็นจะออกมาได้ เหนื่อย ปวดหัว แต่มีความสุขมากๆ ขอบคุณคุณพี่นะ ที่ช่วยทำให้งานนี้ออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่คิดไว้เลย
•ขอบคุณพี่เป๊กนะคะ @pegliyah บอกให้มาคนเดียว เพราะต้องจำกัดคน แกก็ทำให้ สั่งข้าว @kopegfood มาให้ทีมงานมี่ แกก็ลงมือทำอาหารเองและขนมาให้เองกับมือ ตอนแรกแกบอก พี่ไม่ไปก็ได้นะ เดี๋ยวค่อยมากินกับพี่ต่างหาก แต่พอมี่บอก มี่รู้ว่า ถ้าซีเห็นพี่ ซีต้องดีใจ แกก็ไม่พูดอะไรเยอะละ พูดแค่ “งั้นพี่ไป” จบ … ซึ้งใจมาก ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่พี่ทำให้นะ รักมากขึ้นทุกวัน
•ขอบคุณวงดนตรี ทีม swm (sing with me) และน้องปลื้มมากๆนะ ปลื้มช่วยมี่เยอะมากกกกก ดิวเรื่องเครื่องดนตรี เรื่องซาวด์ทุกสิ่ง แถมคอยเป็นตัวกลางหลอกพี่ซีอยู่ตลอด เนียนมากจ้ะ
•ขอบคุณทีมงาน นาวยูซีมี่ นะคะ ขอบคุณพี่อ๊บ @ob_ppat ที่ไป survey เรือให้ก่อน และช่วยคิดเรื่องราวและมุมกล้องทุกอย่าง เด่วรอชมกันนะคะ
•ขอบคุณเรือ @pruekcruise เรือสวยมากกกก รายละเอียดทุกอย่างดีมากอ่า ที่สำคัญคืออาหารอร่อยมาก bartender ก็ชงเริ่ดมาก ขอบคุณคุณกรีนที่จัดการ ตามใจทุกดีเทลที่มี่ขอ และขอบคุณพนักงานทุกๆคนที่ดูแลมี่และเพื่อนๆนะคะ เสียงดังกันมาก เดินกันให้วุ่น ขอโทษถ้าทำให้ปวดหัวนะคะ
•ขอบคุณพี่นุก @narakornphotography ที่ส่งช่างภาพมาเก็บบรรยากาศดีดีให้เรา ขอบคุณที่น่ารักกับมี่และพี่ซีเสมอ คิดถึงนะคะพี่#siwat40thbday

มีเพื่อนเยอะแล้วยังมีเพื่อนดีไปอีกสำหรับคู่ของ เอมี่ กลิ่นประทุม กับ ซี ศิวัฒน์

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "เอมี่" ขอบคุณคนร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี ซึ้งใจ "เป๊ก สัณณ์ชัย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook