ฉลองอายุ 27สุดหวาน! กระแต เปิดตัว เกิ้น เรียกแฟน

ฉลองอายุ 27สุดหวาน! กระแต เปิดตัว เกิ้น เรียกแฟน

ฉลองอายุ 27สุดหวาน! กระแต เปิดตัว เกิ้น เรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล พา "เกิ้น" เปิดตัว เผยรับโน้ตบุ๊กเป็นของขวัญวันเกิดอายุ 27 ปี พร้อมเรียก "แฟน" เต็มปาก หลังดูใจ 1 ปี

เป็นอีกคู่หนึ่งที่ควงกันมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงานเลี้ยงปิดกล้องหนังเรื่อง "ตายโหง" ของค่ายสหมงคลฟิล์ม สำหรับ "กระแต" ศุภักษร กับ "พี่เกิ้น" หนุ่มนักแข่งรถ ซึ่งในวันดังกล่าวยังเป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 27 ปี ของนางเอกสาวคนดังด้วย โดย กระแต ยืนยันว่าไม่ได้พามาเปิดตัวแต่ประการใด

"ไม่ได้เปิดตัว วันนี้กระแตไปทัวร์ทำบุญกับแฟนคลับ ก็มีพี่เขาไปด้วย แล้วก็เดี๋ยวต้องมีไปต่อ ก็เลยต้องมีพี่เขามาด้วย ตั้งแต่เช้าก็ไปใส่บาตร ไป รพ.สงฆ์ ไปบ้านเด็ก ให้อาหารปลา แล้วก็มีเลี้ยงกับแฟนคลับ ส่วนของขวัญวันเกิด เขาให้แล้ว ก็เป็นสิ่งที่กระแตอยากได้ เอาไว้ทำงานด้วย คือพี่เขาให้โน้ตบุ๊ก เขารู้มาว่าเราอยากได้ ก็เลยให้ (วันนี้มีความสุขกว่าทุกวันเลยสิ) ก็มีความสุขทุกวัน แต่วันนี้ก็มีความสุขมาก ได้มางานในวันเกิดตัวเอง ปกติก็จะไม่ค่อยได้รับงานเท่าไหร่" กระแตแจกแจง

เอาอกเอาใจขนาดนี้ เลยถามว่าเขยิบสถานภาพให้นักแข่งรถหนุ่มเป็น "แฟน" แล้วหรือยัง กระแต รับเต็มปาก

"ตอนนี้ใช้คำว่า แฟน แล้ว เพราะเรามีเวลาศึกษาดูใจกันปีหนึ่งแล้ว บอกแล้วถ้าถึงเวลากระแตจะบอก สิ่งที่ทำให้แน่ใจ เพราะเขาดูแลเทกแคร์กระแตอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ถามว่ากลัวหมดช่วงโปรโมชั่นไหม จริงๆ มันก็หมดช่วงโปรไปนานแล้วเหมือนกันนะ เพราะว่าถ้าเกิดเราคบแค่เดือน แล้วเปิดตัว มันก็เป็นช่วงโปรโมชั่น แต่นี่ระยะเวลาที่เราเป็นเพื่อนกันก็นาน และเราก็ศึกษากันมาก็เป็นปีแล้ว กระแตว่าตรงนี้ก็เป็นสิ่งที่เป็นคำตอบได้อยู่แล้ว (มั่นใจแล้ว)ไม่เคยมั่นใจเลย แต่ก็พยายามที่จะไม่คิดมาก และเข้าใจในนิสัยคนมากขึ้น" กระแตกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook