"เต้ กันตนา" เปิดใจทำศัลยกรรมไปกว่า 100 ล้าน เผยสุดปังทำกล้ามท้อง 8 แพ็ค

"เต้ กันตนา" เปิดใจทำศัลยกรรมไปกว่า 100 ล้าน เผยสุดปังทำกล้ามท้อง 8 แพ็ค

"เต้ กันตนา" เปิดใจทำศัลยกรรมไปกว่า 100 ล้าน เผยสุดปังทำกล้ามท้อง 8 แพ็ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต้ กันตนา เปิดแบบหมดเปลือกทำศัลยกรรมอะไรบ้าง เผยตัวเลขกว่า 100 ล้านบาท ล่าสุดโชว์บอดี้สุดปังผ่าตัดสร้าง 8 แพ็ค

ผู้จัดคนดังแห่งรายการเรียลลิตี้ Face2face Thailand เต้ กันตนา หรือ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของตนเองกับการศัลยกรรมทุกส่วนของร่างกายที่ทำมาหมดแล้ว โดยบอกว่าทำมาตั้งแต่เด็ก พร้อมกับเปิดตัวเลขทั้งหมดของการปรับเสริมเพื่อความเป๊ะในทุกส่วนของร่างกว่าที่หมดไปกว่า 100 ล้านบาท

หากใครติดตามไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ของ เต้ กันตนา ก็จะเห็นภาพของการออกกำลังอย่างหนักหน่วงเพื่อฟิตแอนด์เฟิร์ม แต่เพื่อความสวยงามของร่างกายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเจ้าตัวจังได้ตัดสินใจผ่าตัดสร้าง 8 แพ็ค

"เต้ทำเป็น 8 แพ็กเลยครับ ปกติเขาทำ 6 แพ็กกันใช่ไหม คือเต้เป็นคนขอเองว่าเอา 8 แพ็ค เพราะมันสวยกว่า เป็นทรงสวยมาก ตอนทำจริงๆ ไม่เจ็บ แต่ต้องใช้ความอดทนที่จะให้เขาฟื้นตัวขึ้น ก็นานพอสมควร ประมาณ 2 เดือน แต่ตัวเต้เองเป็นคนซน พอตัดไหมเต้ก็ออกกำลังกายเลย อย่างที่เห็นในไอจีเต้เป็นคนอยู่ไม่สุข จริงๆ แล้วคุณหมอก็สนับสนุนให้ออกกำลังกายเร็ว แต่เต้ก็เร็วไปหน่อย (หัวเราะ) เพราะเป็นคนอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ แต่ยิ่งออกกำลังกายเร็วเท่าไหร่ มันก็จะยิ่งช่วยให้เขากลับมาเป็นธรรมชาติได้เร็วมากขึ้นเท่านั้น ตอนนี้ก็เกือบ 100% แล้วครับ"

นอกจากนี้ เต้ กันตนา ยังได้บอกอีกว่ากล้ามท้องปกติมีอยู่แล้วแต่ไม่ชัด "ปกติเต้มีของเดิมอยู่แล้ว แต่ว่ามันไม่ชัด และไม่มีทางที่ความธรรมชาติจะชัดได้เลย เพราะรู้แล้วว่าอายุเท่านี้มันทำไม่ได้หรอก ก็ต้องพึ่งแพทย์แน่ๆ พอเจอกับหมอจิ๊บก็มองตาแล้วรู้ใจ พอคุยกันก็รู้ใจเลยว่าเอาแบบนี้ ช่วยกันดีไซน์ออกมา จริงๆ เริ่มทำที่ผมก่อน ไปเจอน้องสาวของคุณหมอจิ๊บก่อนก็คือหมอเบิร์ด เริ่มปลูกผม แล้วบังเอิญไปเจอหมอจิ๊บ ถึงได้เกิดโปรเจกต์นี้ แต่โปรเจกต์นี้ดันเป็นที่สนใจมากกว่าที่ทำผม แล้วก็มีทำตาด้วยพร้อมกันกับที่ทำ 8 แพ็ค"

พร้อมกับบอกอีกว่าได้ซื้อคอร์สเผื่อตอนอายุ 60 บอกจะศัลยกรรมไปเรื่อยๆ "มันจะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต แต่ประเด็นคือเต้เป็นคนออกกำลังกายแต่เช้าจริงๆ คือตื่นมาตี 4 ตี 5 พอ 6 โมงคือเข้ายิมแล้ว เพราะฉะนั้นมันจะไม่นิ่ม มันจะไม่เหลว และคิดแล้วว่าตอนนี้ตัวเองมาทางนี้ประมาณ 5 ปีแล้ว ออกกำลังกายทุกวัน แล้วพบแพทย์จิ้มนั่นนี่ (หัวเราะ) ฟันก็ทำ คือซื้อคอร์สไว้เผื่ออายุ 60 แล้ว ก็ทำอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว"

"เรื่องศัลยกรรมเชี่ยวชาญมาก ถามได้เลย ทั้งหน้า ทั้งผม ทั้งฟัน ทุกอย่าง คือรู้ตัวเองแล้ว เราเป็นคนศึกษาเลยว่าที่ไหนดี แต่เราก็เอามาบอกในรายการแล้วนะ เพราะฉะนั้นถ้าใครขี้เกียจศึกษาเองก็ดูรายการนี้ได้ เอามาบอกไว้ให้แล้ว ถ้าถามมูลค่าที่ทำมาทั้งหมด ก็เยอะ มันเป็น 100 ล้าน แล้วล่ะ เพราะเป็นคนดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เต้ กันตนา" เปิดใจทำศัลยกรรมไปกว่า 100 ล้าน เผยสุดปังทำกล้ามท้อง 8 แพ็ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook