สาวเปิดดูกล้องในห้อง ใครไม่รู้นั่งบนเตียง ตามเจอตัวในป่าบอน นุ่งกางเกงในตัวเดียว

สาวเปิดดูกล้องในห้อง ใครไม่รู้นั่งบนเตียง ตามเจอตัวในป่าบอน นุ่งกางเกงในตัวเดียว

สาวเปิดดูกล้องในห้อง ใครไม่รู้นั่งบนเตียง ตามเจอตัวในป่าบอน นุ่งกางเกงในตัวเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเปิดดูกล้องในห้อง ใครไม่รู้นั่งบนเตียง พยายามงัดกระปุกเงิน ตำรวจตามเจอตัวในป่าบอน สภาพนุ่งกางเกงในตัวเดียว

(28 ม.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายพกพาอาวุธปืนบุกงัดบ้านหญิงสาวรายหนึ่งภายในซอยประชาอุทิศ 17 จึงรีบรุดจัดกำลังเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกำลังเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่ 328 /2 หมู่ที่ 5 ซอย ประชาอุทิศ 17 ถนนประชาอุทิศ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร บ้านหลังดังกล่าวเป็นลักษณะบ้านปูนชั้นเดียวแบ่งเป็นห้องให้เช่าทั้งหมดจำนวน 10 ห้อง ห้องเกิดเหตุ เป็นห้องที่ 1 ทราบชื่อเจ้าของห้องต่อมาชื่อ นางสาว มยุเรศ อายุ 27 ปี สภาพด้านหน้าห้องมีร่องรอยจากการงัดเเงะจนแม่กุญแจหลุดกระเด็นหายไป แล้วพอเปิดเข้าไปดูภายในห้องพบกับร่องรอยของการรื้อค้นจนผ้าม่านบริเวณหน้าต่างข้างเตียงนอนหลุดร่วงหล่นลงมากองกับที่นอน ส่วนบริเวณเตียงนอนพบกระปุกไม้ใบใหญ่ซึ่งมีร่องรอยจากการถูกงัดเเงะจนบานพับของกระปุกบิดเบี้ยวจนเสียรูปทรงแต่กระปุกใบดังกล่าวยังไม่ถูกเปิดออก

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจพร้อมชุดสืบสวน จึงระดมกำลังกันเพื่อติดตามไล่ล่าโจรรายนี้จนกระทั่งตามจับได้ในบริเวณป่าบอนเป็นผู้ชาย ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ในสภาพเปลือยกายเหลือเพียงกางเกงในสีขาวตัวเดียว พร้อมกระเป๋าเป้ใบใหญ่สีดำ ด้านในมีเสื้อผ้าที่เตรียมสลับใส่เพื่อหลบหนีอำพรางตัว และพบกับประเเจเลื่อนขนาดใหญ่สีเงิน 2 อัน ส่วนอาวุธปืนเป็นปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 พร้อมกระสุน จำนวน 2 ลูก

เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามค้นหาได้ภายหลังภายในป่าบอนตรงบริเวณจุดพบตัวคนร้ายดังกล่าวซึ่งคาดว่าคนร้ายได้นำไปแอบซ่อนไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวคนร้าย และเก็บรวบรวมสิ่งของทุกอย่างไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดีต่อไป ต่อมาทราบชื่อคนร้ายชื่อ นายสาวิทย์ อายุ 39 ปี ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง เคยถูกจับในข้อหาลักทรัพย์ ในท้องที่ สภ. บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มาแล้ว

 

จากการสอบถาม น.ส. มยุเรศ อาย 27 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ตนทำงานอยู่ แล้วแฟนโทรมาบอกว่า มีคนเข้าไปในห้อง ซึ่งในห้องตนจะติดกล้องไว้ดูกันเล่นๆ เลยไม่ได้ใส่เมมไว้ เวลามีคนเข้าไปในห้อง จะมีสัญญาณแจ้งเตือน แฟนตนจึงเปิดดู แล้วโทรมาบอก แคปหน้าจอส่งมาให้ดู ซึ่งตนตกใจเลยโทรบอกแม่ว่ามีใครเข้าห้องมั้ย ไปดูให้หน่อย ซึ่งแม่ก็อยู่ห้องใกล้ๆ กันเลี้ยงหลานอยู่ จึงเปิดประตูออกมาตะโกนถามว่า ใคร เข้าไปในห้อง มันก็ตะโกนกลับมาว่า ทอมให้กุญแจมา แล้วมันก็รีบออกจากห้องไป ตนเห็นมันทำท่าชักปืนหรืออะไรในกระเป๋าแม่ก็ไม่กล้าเข้าไปใกล้ มันจึงรีบออกไป ตนจึงรีบกลับมาแล้วตามไปตรงป่าบอน เพราะมีคนช่วยตามกันจับ จนตำรวจจับได้ ส่วนทรัพย์สินภายในห้อง จะมีตรงประตูมีรอยงัดเข้าไป ผ้าม้านหล่นจากราวหน้าต่าง กระปุกออมสินมีรอยงัดแต่ยังงัดไม่สำเร็จ

นางสุภาพร อายุ 55 ปี เป็นแม่ที่อยู่ห้องใกล้ๆ บอกว่า ตนเลี้ยงหลานอยู่ในห้อง ลูกโทรมาบอก ว่ามีคนเข้าห้อง ให้ออกไปดูหน่อย ตนจึงออกไปดูได้ยินเสียงกุกกัก เลยตะโกนถาม ใคร มันตะโกนมาว่า ทอมให้กุญแจมา แล้วมันก็รีบออกไป ใส่เสื้อโปโลสีขาว กางเกงขายาว สะพายกระเป๋าเป้ ปกติมีคนเข้ามาหมาจะเห่า แต่แปลกวันนี้หมาไม่มี สักตัว เห่าก็ไม่เห่า เลยไม่รู้ว่ามีคนเข้ามา แล้วกลางวันจะเงียบเพราะไปทำงานกันหมด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายสาวิทย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตัวผู้ก่อเหตุเองยังให้การรับสารภาพว่าก่อนที่จะมางัดห้องของผู้เสียหายดังกล่าวได้ตระเวนงัดแงะห้องต่างๆ มาแล้วหลายที่ ส่วนทรัพย์สินที่ตนได้สวมใส่มีสร้อยคอทองคำ และแหวนทองคำนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นของปลอมที่ตนเองได้ไปงัดแงะมาแล้วพอรู้ว่าเป็นของปลอมก็นำมาสวมใส่เอง เพราะนำไปขายทอดตลาดไม่ได้ ส่วนถ้าท่านใดสงสัยว่ามีทรัพย์สินที่หายไป หรือที่บ้านได้ถูกงัดแงะ ก็ให้มาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook