วงจรปิดนาทีสลด กระบะพุ่งชนแม่ค้ารถพุ่มพวงดับ หนุ่มพิการสาหัส หมาตายอีก 1

วงจรปิดนาทีสลด กระบะพุ่งชนแม่ค้ารถพุ่มพวงดับ หนุ่มพิการสาหัส หมาตายอีก 1

วงจรปิดนาทีสลด กระบะพุ่งชนแม่ค้ารถพุ่มพวงดับ หนุ่มพิการสาหัส หมาตายอีก 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพนาทีชีวิต กระบะเสียหลักพุ่งชนแม่ค้ารถพุ่มพวงเสียชีวิต หนุ่มพิการเจ็บสาหัส และสุนัขตายอีก 1 ตัว

ภาพวงจรปิดร้านธนูการช่าง บ้านดอนแก้ว ต.ดอนแก้ว อ.สารภี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 8596 เชียงใหม่ ข้ามมาด้วยความเร็วก่อนข้ามเลนพุ่งเข้าชนนางโฉมงาม อายุ 69 ปี หรือ ป้ารวย ชาวบ้านกู่แดง ต.หนองแฝก อ.สารภี แม่ค้ารถมอเตอร์ไซค์พุ่มพวงที่กำลังขายของอยู่หน้าร้าน

และยังพุ่งชน นายณัฐวุฒิ หลานชายเจ้าของร้านธนูการช่าง ที่กำลังเล่นกับสุนัขหน้าร้านจนกระเด็นไปไกล ส่วนสุนัขตายคาที่ ก่อนที่รถจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 5014 เชียงใหม่ รถกระบะฟอร์ด หมายเลขทะเบียน 1006 กรุงเทพฯ และรถยนต์เก๋งโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 7331 เชียงใหม่ ที่จอดอยู่ในร้านได้รับความเสียหาย หลังคาร้านถล่มลงมา  

ขณะที่ นางโฉมงามและรถจักรยานยนต์ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 887 เชียงใหม่ ถูกรถกระบะคันก่อเหตุ ลากอยู่ใต้ท้องรถระยะทางกว่า 20 เมตร ติดอยู่ใต้ท้องรถข้าวของบนรถกระจัดกระจายทั่วบริเวณ

เจ้าหน้าที่ต้องนำแม่แรงมายกตัวรถเพื่อนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาในสภาพบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลสารภีและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับรถกระบะคันก่อเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป เหตุการร์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.37  น. วานนี้ (28 ม.ค.)  

จากคลิปวีดีโอกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่าก่อนเกิดเหตุ นายพิทักษ์ชัย เจ้าของร้านธนูการช่าง และแฟนสาว กำลังยืนซื้อของและนายพิทักษ์ชัยเดินกลับเข้าไปในร้านก่อน ส่วนแฟนสาวซื้อของเสร็จก็เดินตามไปรอดตายหวุดหวิดเพียงเสี้ยววินาที ส่วนนายนายณัฐวุฒิ หลานชายเจ้าของร้านที่เล่นกับสุนัข รวมถึงแม่ค้ารถพุ่มพวงถูกรถกระบะคันดังกล่าวชนอย่างจัง 

ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.สารภี เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ พบเจ้าของรถยนต์เดินทางมาดูรถคันดังกล่าว ทราบว่าคนขับรถชื่อ นายจ่าโซ ชาว อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน เป็นคนงานร้านขายข้าวสารที่อยู่เลยจุดเกิดเหตุไป 500 เมตร ก่อนเกิดเหตุคนขับได้ไปส่งข้าวสารที่ อ.สันกำแพง เมื่อเดินทางกลับมาเหลืออีกเพียง 500 เมตร จะถึงร้าน รถเกิดเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนบริเวณดังกล่าว

หลังเกิดเหตุเจ้าของรถได้เข้าไปเก็บเงินจากการขายข้าวสารในรถออกมาเก็บไว้ พร้อมกับโทรศัพท์ติดต่อคนขับรถแต่ไม่รับสาย จนผู้ใหญ่บ้านดอนแก้วชาวบ้านและเพื่อนคนงานได้ติดตามตัวได้บริเวณที่พักพร้อมกับนำตัวไปส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.สารภี สอบปากคำ  

จากการสอบถาม นายพิทักษ์ชัย เจ้าของร้านธนูการช่าง เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนกับแฟนสาวกำลังยืนซื้อของกับป้ารวย หน้าร้านก่อนที่ตนจะเดินเข้าไปในร้านส่วนแฟนสาวเมื่อเลือกกับข้าวได้แล้วก็เดินตามไปในร้านเพื่อขายอาหารทะเล

ส่วนหลานชายนั่งเล่นกับสุนัขหน้าร้าน ซึ่งรถคันดังกล่าวได้พุ่งเข้ามาเร็วมากหากขณะนั้นตนกับแฟนสาวยังยืนซื้อของอยู่คงถูกรถคันดังกล่าวชนอย่างแน่นอน ขณะที่หลานชายและป้ารวยกับสุนัขถูกรถคันดังกล่าวชนอย่างจัง  

นายพิทักษ์ชัย บอกด้วยว่า หลานชายเคยประสบอุบัติเหตุจนเป็นผู้พิการ ก่อนเหตุเหตุเพิ่งเดินทางมาจากบ้านเกิด อ.พาน จ.เชียงราย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการ แต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุร้ายแรงอีกครั้งในชีวิต เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นรุนแรงกระทบจิตใจแฟนสาวและตนเองเป็นอย่างมาก จนไม่กล้าแม้กระทั่งดูภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook