สลด! หญิงชราป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง พลัดตกคลองระบายน้ำจมโคลนเสียชีวิต

สลด! หญิงชราป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง พลัดตกคลองระบายน้ำจมโคลนเสียชีวิต

สลด! หญิงชราป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง พลัดตกคลองระบายน้ำจมโคลนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงชราป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง พลัดตกคลองระบาย น้ำจมโคลนเสียชีวิต

เที่ยงคืนที่ผ่านมา (29 ม.ค.65) ร.ต.อ.พิทักษ์ จันทร์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สน.บางกอกใหญ่ รับแจ้งเหตุหญิงชราพลัดตกคลอง ในพื้นที่แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กทม ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักไม่มีบ้านเลขที่ คลองดังกล่าวกว้างราว 6 เมตร ลึกประมาณ 5 เมตร โดยพบร่างหญิงชราตกลงไปเสียชีวิตในสภาพเปลือยเปล่า ผู้เคราะห์ร้ายจมโคลนตมจนขาดอากาศหายใจ หน่วยกู้ภัยจึงช่วยนำร่างขึ้นมาตรวจสอบไม่พบบาดแผล ก่อนมอบให้แพทย์นิติเวชนำไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวน นายเฉลย อายุ 76 ปี สามีผู้ตายให้ปากคำด้วยอาการโศกเศร้าว่า ตนเคยมีครอบครัวมาแล้ว แต่ภรรยาเก่าเสียชีวิต จนมาพบ นางสมจิตร ผู้ตายและยึดอาชีพเก็บของเก่าขาย ใช้ชีวิตร่วมกันที่เพิงพักหลังนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว ที่ผ่านมาลูกสาวตนที่เกิดกับภรรยาเก่า เห็นว่าเพิงพัก แห่งนี้ไม่มีไฟฟ้าและน้ำประปาใช้ เวลาจะอาบน้ำ ซักผ้า ต้องตักน้ำจากคลองตอนน้ำขึ้นแล้วรอตกตะกอนก่อนถึงจะนำมาใช้งานได้ ลูกสาวเคยออกปากมาชวนตนไปอยู่ด้วยแต่ตนเลือกที่จะไม่ไป เพราะเป็นห่วง ผู้ตายที่ระยะหลังป่วยด้วยอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง

กระทั่งเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 28 ม.ค. ตนออกไปเก็บขวดและของเก่ามาเก็บไว้ขาย ปล่อยให้ผู้ตายอยู่ที่เพิงพักเพียงลำพัง เมื่อกลับมาถึงก็หาอยู่นานว่าผู้ตายไปไหน พยายามเพ่งมองหาท่ามกลางความมืด ภายหลังพบร่างจมโคลน จึงรีบตามคนมาให้ช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุเชื่อว่าผู้ตายพยายามเกาะราวไม้ไผ่ ไปเอาเสื้อและผ้าถุง ที่ตากเอาไว้มาใส่ แต่เกิดพลาดตกลงไปในโคลนตมก้นเขื่อน แล้วไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ทำให้ขาดใจในที่สุด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้แพทย์นิติเวชดำเนินการผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะส่งมอบให้ครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook