เอมี่ เผยอีก 2 ปี เตรียมวิวาห์

เอมี่ เผยอีก 2 ปี เตรียมวิวาห์

เอมี่ เผยอีก 2 ปี เตรียมวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอมี่ ฟุ้ง ไม่กลัวอาถรรพณ์เลข 7 ยัน อีก 2 ปีพร้อมลั่นระฆังวิวาห์ ซี-ศิวัฒน์

หลังจากมีข่าวระหองระแหงออกมาอยู่พักใหญ่ จนหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และสาว เอมี่ กลิ่นประทุม เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ สยบข่าวลือ ล่าสุดเจอตัวเอมี่ในงาน "ล้นเกล้าของชาวไทย" ที่โรงแรม ปาร์ค นายเลิศ เจ้าตัวจึงเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

"จริง ๆ ยังไม่แน่นอน แต่เราก็ประมาณเอาไว้ว่าจริง ๆ ก็พร้อมแล้ว แต่ด้วยความที่อยากให้ทุกอย่างพร้อมกว่านี้ เลยอาจจะอีกซัก 2-3 ปี"

ดูเรือนหอไว้หรือยัง? "แค่คุย ๆ กันบ้างว่า เราเก็บเงินกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ก็น่าจะดูบ้าน แต่ยังไม่ถึงขนาดไปซื้อ เพราะต่างคนต่างก็ยังงกอยู่ มี่เองก็อยากได้บ้านใกล้ ๆ พ่อแม่ แถว ๆ เลียบทางด่วน เพราะใกล้ทั้งบ้านซี แล้วก็บ้านมี่ด้วย"

ได้คุยเรื่องรูปแบบงานไว้หรือยัง? "ยังเลย ซีเขาเป็นคนง่าย ๆ อยู่แล้ว คงไม่ได้อะไรมาก เอาจริง ๆ ก็คงอยากได้อะไรสบาย ๆ เพราะว่าเป็นคนขี้เกียจกันทั้งคู่ แต่ถ้าเป็นรูปแบบในฝันก็คงเป็นทะเล เพราะดูสบาย ๆ ง่าย ๆ ดี"

กลัวอาถรรพณ์เลข 7 มั้ย? "ตอนนี้ก็คบกันมา 4 ปีครึ่งแล้ว ถ้าไม่มีคนถามเราก็ไม่ค่อยได้นับเท่าไหร่ เหมือนเวลามันผ่านไปเรื่อย ๆ ถามว่ากลัวมั้ยก็อาจมีความรู้สึกว่าเข้าเลข 7 แล้วเหรอ แต่จริง ๆ ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม ยิ่งคบกันก็ยิ่งเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น เหมือนเพื่อนกันมากกว่า คิดว่าคนนี้แหละรู้จักเราดีที่สุดแล้ว เข้ากับเราได้ อย่างข่าวที่ผ่านมา เขาก็ค่อนข้างที่จะไว้ใจเรา รู้ว่าเราทำงานที่ไหน ยังไง แต่ที่ช่วงหลังที่มีข่าวระหองระแหงก็อาจจะเพราะว่าไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกัน ถ้าว่างก็อยู่บ้านมากกว่า แล้วช่วงนี้ซีเขาก็ยุ่งมาก ทั้งละคร แล้วก็เดี๋ยวจะบวชอีก มี่ก็เป็นห่วงเขาเรื่องสุขภาพมากกว่า เพราะเขายังเจ็บไหล่ แล้วก็ไม่ค่อยได้นอน เวลาที่ซีเขาทำงานเขาก็จะลืมโลก ลืมทุกอย่าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook