บอย-โชคชัย ยัน แค่ขวัญใจ ไม่ใช่เกย์

บอย-โชคชัย ยัน แค่ขวัญใจ ไม่ใช่เกย์

บอย-โชคชัย ยัน แค่ขวัญใจ ไม่ใช่เกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอย-โชคชัย นักแสดงดาวรุ่ง จากละคร น้ำตาลไหม้ ยืนยัน เป็นแค่ขวัญใจชาวสีม่วง ไม่ได้เป็นเกย์

ยังมีข่าวคาวต่างๆ นานา ปะดังเบซาเข้าหาน้องแอ "บอย-โชคชัย บุญวรเมธี" นักแสดงดาวรุ่ง POWER 3 ทางช่อง 3 ไม่ขาดระยะ ถึงแม้ละครฮอตอย่าง "น้ำตาลไหม้" จะลาจอไปแล้วก็ตาม

ไล่เรียงมาตั้งแต่คำครหาที่ไม่เลิกลือซักทีว่า น้องบอยของเดี๊ยนไม่แมน เป็นเกย์ เก้ง ยิ่งก่อนหน้านี้ในงานเปิดคลินิกผิวหน้า น้องบอยเกิดไปทิ้งทุ่นให้เป็นประเด็นร้อนไว้ว่า "ให้ติดตามดูต่อไปว่าในอนาคตจะเป็นเกย์หรือจะกลายร่างจากแมนๆ เป็นเก้งหรือเปล่า"

งานเข้าสิเจ้าคะ ใครอ่านแล้วอาจตีความไปว่า จนถึง ณ บัดนาว น้องบอย เนื้อแน่น ยังไม่แน่ใจเพศตัวเองว่าเป็นอะไรกันแน่?

ตามมาด้วยข่าวคลิปหลุด และภาพถ่ายแบบเซ็กซี่ไปกลายเป็นปกดีวีดีหนังปลุกใจชาวสีม่วง เล่นเอาน้องบอย ต้องเซแอบตั้งหลักอยู่พักใหญ่ จนในที่สุดก็ได้มีโอกาสแจกแจงกับบรรดาพี่ๆ นักข่าวที่มาออ รอสัมภาษณ์ในงานนาฬิกา RADO ที่ห้างสยามพารากอน เมื่อไม่กี่วันก่อน

พอเดินแบบเสร็จ ลงจากเวที น้องบอยก็โดนค่ายกลดาวล้อมเดือนไม่สามารถจะกระดิกหนีไปได้ ถูกสื่อรุมป้อนคําถามมากมายเข้าใส่และพอจะสรุปเป็นคําให้การแก้ต่างว่า

"ผมรู้สึกซีเรียสครับ กับข่าวเกย์ คลิปหลุด, เป็นปกหนังเกย์ เกรงว่าคนอื่นๆ ที่ยังไม่ได้เห็นภาพ แต่ฟังจากคําบอกต่อๆ กัน จะเข้าใจผิด แต่ผมขอบอกให้พี่ทุกคนทราบเลยครับว่า ผมไม่เคยไปถ่ายภาพคลิปและ ซีดีหนังโป๊แน่นอน และผมก็เป็นชาย 100% เต็มแน่นอนครับวางใจได้ ไม่ว่าจะวันนี้หรือวันหน้า"

ส่วนที่ว่าข่าวฉาวๆ คาวๆ จะมีผลกระทบกับงานละครที่วางตัวไว้หรือไม่นั้นน้องบอยบอกว่า

"คงไม่หรอกมั้งครับ เพราะภาพที่ปรากฏออกมามันไม่ใช้ตัวผมจริงๆ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook