แอร์ เมินถูกเม้าธ์สวยไม่เท่า วุ้นเส้น

แอร์ เมินถูกเม้าธ์สวยไม่เท่า วุ้นเส้น

แอร์ เมินถูกเม้าธ์สวยไม่เท่า วุ้นเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอร์ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ไม่แคร์ ถูกเม้าธ์สวยไม่เท่า วุ้นเส้น ยัน สนิท ณัฎฐ์ เทพหัสดินฯ แค่พี่น้อง

อ้างสนิท "ณัฎฐ์" แค่พี่น้อง หลังไฮโซหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ประกาศเป็นนัยๆ ว่ากำลังซุ่มดูใจ "แอร์ -ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" พิธีกรรายการ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้กอยู่ แต่งานนี้ฝ่ายหญิง กลับแทงกั๊ก ยืนยันความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ยังไม่ได้พัฒนาถึงขึ้นแฟน

"ก็คุยกัน เป็นพี่น้องกัน คุยกันเรื่อยๆ เรียกว่าแฟนได้มั๊ย ยังไม่เรียกว่าแฟนค่ะ แอร์กับพี่ภูมิ เราคุยกันว่า เราอยู่ในระดับไหน ยังไม่ถึงขนาดว่า เป็นแฟน แอร์ก็มีปรึกษาเรื่องงานบ้าง เหมือนแอร์ได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ แล้วพี่ภูมิ เค้าก็อยู่ เอ็กแซ็กท์ ก็มีการพูดคุยกันด้วย ก็ถือว่าเป็นพี่ที่สนิทที่สุดค่ะ"

เรียกว่ากำลังดูใจกันอยู่หรือเปล่า ? "ตัวแอร์เหมือนว่า การที่ได้คุยกัน ไม่อยากรู้สึกหวังว่า สุดท้ายต้องเป็นอย่างไร รู้สึกคุยกันแล้วปล่อยให้มันไปตามธรรมชาติ คุยกันเรื่อย ๆ ไม่อยากรีบร้อน

ผู้ใหญ่ให้ไฟเขียวหรือยัง? "คุณแม่แอร์ เหมือนให้เราดูๆกันไปอย่ารีบ คุณแม่ก็ตกใจเหมือนกันที่มีข่าวออกมา ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นอะไร คุณแม่ก็โอเค"

มีข่าวเม้าท์ว่าแอร์ไม่สวยเท่าวุ้นเส้น? "สำหรับตัวแอร์ ก็เฉยๆ ไม่อยากให้เอาไปเปรียบเทียบกับใคร แอร์ก็ไม่รู้เหมือนกัน แล้วแต่คนมองมากกว่า เราก็ไม่เคยมั่นใจว่า เราเป็นคนสวยอยู่แล้ว เราคิดว่าเราเป็นคนโก๊ะๆเฮๆ ขอขายมุมนี้ดีกว่า อย่าเอาไปเปรียบเทียบดีกว่า คือแอร์ รู้ตัวแอร์เอง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook