"ทิดเอก" ไลฟ์เปิดใจ ปมลาออกกลางรายการ ยอมรับได้หากถูกตำหนิ

"ทิดเอก" ไลฟ์เปิดใจ ปมลาออกกลางรายการ ยอมรับได้หากถูกตำหนิ

"ทิดเอก" ไลฟ์เปิดใจ ปมลาออกกลางรายการ ยอมรับได้หากถูกตำหนิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทิดเอก ไพรวัลย์" ไลฟ์เปิดใจ หลังยุติบทบาทพิธีกรนินทาประเทศไทย  

ทิดเอก ไพรวัลย์ วรรณบุตรไลฟ์เปิดใจ หลังถอนตัวจากรายการ "นินทาประเทศไทย" ย้ำได้มีการพูดคุยกับทีมงาน รวมถึงน้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยามาก่อนแล้ว ยอมรับทุกอย่างที่เกิดขึ้น มาจากการตัดสินใจของตนเอง

บางช่วงบางตอนระบุว่าแม้คนที่ชื่นชอบจะลดน้อยถอยลงไป ก็จะยังคงทำสิ่งดีๆต่อ ยอมรับไม่เสียใจหรือไม่ผิดหวังหากจะถูกตำหนิ เพราะบางเรื่องตนก็สมควรถูกตำหนิ แต่ขอพื้นที่ในแฟนเพจส่วนตัวเท่านั้น ทั้งนี้เข้าใจทุกความห่วงใย ยืนยันว่าหลังสึกออกมา ไม่ได้ต้องการจะอยู่ในวงการบันเทิง และไม่ได้ตั้งใจจะปักหลักปักฐานในเมืองหลวง ปัจจุบันยังคงทำงานตราบเท่าที่ยังมีกระแสความนิยมนี้อยู่ "เมื่อกระแสหมด ผมก็กลับบ้าน" ทิดไพรวัลย์อธิบายเพิ่มเติมว่า ในขณะเดียวกันก็ได้อยู่ใกล้แม่ในช่วงที่กำลังรักษาตัว พร้อมกล่าวขอบคุณผู้ที่คอยให้ความช่วยเหลือด้วยดีตลอดมา

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกรณีลาออกจากผู้ดำเนินรายการ แล้วเดินออกไปนั้น ยืนยันว่าได้มีการพูดคุยและตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนเข้ารายการมีการพูดคุยกับน้าเน็คถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว เนื่องจากที่ผ่านมามีกระแสข่าวที่เกิดขึ้นกับตนเอง ย้ำว่าทุกอย่างไม่ได้ทำโดยพลการ จึงขอใช้โอกาสชี้แจงและกล่าวลาในรายการ และจำเป็นต้องยุติการจัดรายการ ก่อนตัดสินใจกล่าวลาแล้วลุกออกไป เพื่อให้รายการยังสามารถดำเนินต่อไปได้

ช่วงท้ายของการไลฟ์ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นประโยชน์ต่อตนเอง เพราะได้พิสูจน์ตัวตนอย่างชัดเจนว่าหากเลือกที่จะแสดงตัวตนอย่างชัดเจนเช่นนี้ ท้ายที่สุดแล้วจะยังมีสักกี่คนที่ยังรู้สึกดีและไม่ดีต่อตน ซึ่งปรากฎการณ์ทั้งหมดก็ตอบโจทย์ว่ามีคนทั้งที่ชอบและไม่ชอบ และจะยังเป็นตัวของตัวเองเช่นนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook