พสกนิกรชาวนราธิวาสกับความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่พระราชทานความห่วงใยม

พสกนิกรชาวนราธิวาสกับความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่พระราชทานความห่วงใยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พสกนิกรชาวนราธิวาสกับความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่พระราชทานความห่วงใยมาให้อย่างไม่ขาดสาย

ในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช ที่เวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่ง พสกนิกรชาวนราธิวาส ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณอย่างใหญ่หลวง โดยเฉพาะจากโครงการฟาร์มตัวอย่างตามแนวพระราชดำริทั้ง 9 แห่ง ที่ดำเนินการในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีทั้งด้านวิชาการ การเกษตร การปศุสัตว์ การประมง คหกรรม ตลอดจนส่งเสริมให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพตามโครงการต่างๆ ที่ภาครัฐให้การสนับสนุนจนสามารถเพิ่มรายได้ให้ราษฎรมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นายปรีชา โพธิ์ปาน ผู้อำนวยการศูนย์ศึกษาการพัฒนาพิกุลทองอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เป็นอีกผู้หนึ่งที่ได้ถวายสัตย์ปฏิญาน จะตั้งมั่นในการปฏิบัติงานสนองแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอย่างเต็มกำลังความสามารถด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้

ด้านนางจันทรา ลีมิง ประธานกลุ่มปักจักรบ้านบอเกาะ อ.สุไหงปาดี ซึ่งได้มีส่วนร่วมในการสร้างความสามัคคีและความสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นในพื้นที่ผ่านโครงการแตงโมสมานฉันท์ ร่วมกับภาคเอกชนในการผลิตเสื้อตราสัญลักษณ์เนื่องในวโรกาสมหามงคลในหลายวาระโอกาสที่ผ่านมา มีความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และทุกครั้งที่มีโอกาสจะเชิญชวนประชาชาชนในพื้นที่ร่วมรับชมและรับฟังการปฏิบัติพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถและพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ที่ทรงทุ่มเทพระวรกายเพื่อให้พสกนิกรชาวไทยได้อาศัยอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขจนถึงปัจจุบันผ่านช่วงข่าวในพระราชสำนักทางสถานีโทรทัศน์และวิทยุมาโดยตลอด

จังหวัดนราธิวาส แม้จะอยู่ในพื้นที่ห่างไกล แต่ด้วยน้ำพระทัยที่เต็มเปี่ยมด้วยพระมหากรุณาธิคุณ พระองค์ก็ยังทรงพระราชทานความห่วงใยมาถึงพสกนิกรชาวไทยในพื้นที่อย่างไม่ขาดสาย ดังนั้นในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พสกนิกรทุกหมู่เหล่าในพื้นที่ จึงพร้อมใจกันทำความดี และสร้างความสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ของจังหวัดนราธิวาส เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระเจริญและมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน เป็นมิ่งขวัญของพสกนิกรชาวไทยตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook