จับ40นักเรียนนักเลงพร้อมอาวุธปืน-มีด

จับ40นักเรียนนักเลงพร้อมอาวุธปืน-มีด

จับ40นักเรียนนักเลงพร้อมอาวุธปืน-มีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบ 40 นักเรียนนักเลง พร้อมอาวุธปืนปาก 3 กระบอก และมีดอีก 7 เล่ม

(4ธ.ค.) เวลา 08.00 น. ขณะจ.ส.ต.สุธีร ลาภมี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองปทุมธานี ได้อำนวยความสะดวกอยู่สามแยกสันติสุขปากทางเข้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานี ถนนปทุมธานี-สามโคก พบรถสองแถวสายปทุม-สามโคก วิ่งคู่ประกบกับรถสองแถวรับส่งนักเรียนเทคโนแหลมทอง จึงเรียกรถหยุดทำให้กลุ่มเด็กนักเรียนแตกฮือวิ่งกันลงจากรถ จึงได้วิทยุขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยกันตรวจสอบ

ต่อมา พ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท. เชิงชาย พงษ์แขก สว.จร. พร้อมกำลังเข้าช่วยจับกลุ่มเด็กนักเรียนพบว่าได้มีการทิ้งมีดอยู่บนรถสองแถว และอาวุธปืนปากกา จึงได้จับกุมเด็กนักเรียนเทคนิคปทุมธานี 21 คน พร้อมอาวุธปืนปากกาขนาด.22 1 กระบอก มีดดาบ 7 เล่ม ระเบิดปิงปอง 1 ลูก ประทัดสามแฉก 5 อัน หนังสะติก 1 อัน และที่รถสองแถวนักเรียนแหลมทองปืนปืนปากกาขนาด.38 จำนวน 2 กระบอก จึงจับนักเรียน 19 คน มาทำการตรวจค้นทุกคนและสอบสวนทุกคนต่างไม่มีใครรับเป็นเจ้าของมีดและอาวุธ ปืน

พ.ต.อ. ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดทำประวัตินักเรียนทุกคน พร้อมเรียกฝ่ายปกครองมาตรวจสอบกลุ่มเด็กนักเรียนของแต่ละโรงเรียน แล้วให้ไปตกลงกันว่าจะปล่อยเด็กเลิกเรียนไม่ให้เวลาตรงกัน เนื่องจากเด็กเหล่านี้จะมาจับกลุ่มแล้วยกพวกไล่ตีกันทุกเช้า และเย็นเป็นประจำเกือบจะทุกวัน ส่วนอาวุธปืนปากกานั้นได้ตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มีกระสุนบรรจุอยู่ข้างใน หรือเด็กนักเรียนอาจจะทิ้งไปก่อนที่จะถูกเรียกตรวจ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานและทำประวัติเด็กก่อนให้อาจารย์รับตัวกับไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook