ยิงถล่มสนง. พธม.สระแก้ว 9 นัดรวด

ยิงถล่มสนง. พธม.สระแก้ว 9 นัดรวด

ยิงถล่มสนง. พธม.สระแก้ว 9 นัดรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงถล่มสนง.พธม.สระแก้ว 9 นัดรวด "เจ้าตัว"บอกหวังปิดปาก หลังรู้จะแฉนักการเมือง-ขรก.ท้องถิ่นโกงที่รถไฟร้อยล้าน

(4ธ.ค.) เวลา 07.00 น. นายอัมรินทร์ ยี่เฮง เลขาธิการองค์กรประชาธิปไตยภาคประชาชน จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 00.15 น. ของวันนี้ขณะที่ตนนั่งทำงานอยู่ในสำนักงานซึ่งตั้งอยู่บ้านเลขที่ 6 ถ.พระยาบดินทร์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้มีคนร้ายขับรถเก๋งมาจอดรถยิงปืนเข้าใส่สำนักงานจำนวน 9 นัด โดยกระสุนปืนทะลุกระจกและประตูเหล็ก เข้ามาภายในสำนักงาน กระสุนปืนพุ่งเข้ามาบริเวณมุมโต๊ะทำงานเก่าของตน เฉียดศรีษะตนไปไม่มาก โชคดีที่ก่อนหน้านี้ตนได้จัดโต๊ะทำงานไปอยู่ในมุมใหม่จึงรอดชีวิตอย่างหวุด หวิด ขณะนี้ได้แจ้งความไว้แล้วโดยตำรวจคาดว่าอาวุธที่ใช้ปฎิบัติการครั้งนี้เป็น ปืนขนาด 9 มม.

"ผมสันนิษฐานว่าที่ถูกยิงถล่มครั้งนี้สาเหตุมาจากที่ผมกำลังจะเปิดโปง กรณีทุจริตที่ดินรถไฟ ในจ.สระแก้ว ซึ่งพัวพันกับนักการเมืองและข้าราชการในพื้นที่ ซึ่งทำให้ประเทศเสียหายเป็นเงินกว่า 100 ล้านบาท " นายอัมรินทร์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัมรินทร์ เป็นนักเคลื่อนไหวที่มีบทบาทใกล้ชิดกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อ ประชาธิปไตยโดยในช่วงการชุมนุม 193 วันนายอัมรินทร์ ได้ทำหน้าที่หัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยและหลังจากนั้นก็เคลื่อนไหวในท้อง ถิ่นและกระทบกระทั่งกับผู้มีอำนาจในพื้นที่ของจว.สระแก้วมาโดยตลอด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook