ซวยเจอแต่อุบัติเหตุ เชน เตรียมสะเดาะเคราะห์

ซวยเจอแต่อุบัติเหตุ เชน เตรียมสะเดาะเคราะห์

ซวยเจอแต่อุบัติเหตุ เชน เตรียมสะเดาะเคราะห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชน ณัฐวัฒน์  ฟุ้งไม่เข็ดกับละครบู๊ หลังดั้งหัก แจงหากไม่จำเป็น ไม่ทำศัลยกรรมจมูกแน่นอน เตรียมทำบุญสะเดาะเคราะห์ หลังเจออุบัติเหตุ

ก่อนหน้าเคยโดนเอฟเฟกท์เข้าหน้าอย่างจัง จนหวิดเสียงโฉม เมื่อครั้งถ่ายละครเรื่อง "เพลงรักข้ามภพ" แต่ดูเหมือนว่าดาราหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ จะซวยข้ามปี เพราะล่าสุดเพิ่งได้รับอุบัติเหตุจากการถ่ายละครบู๊เรื่อง "ธิดาวานร 2" กระทั่งดั้งหัก ล่าสุดได้สอบถามถึงความคืบหน้าของอาการ เชนเผยดังนี้

"ตอนนี้อาการดีขึ้นระดับหนึ่ง เพียงแต่จะมีปัญหาเวลานอน อย่างเมื่อวันก่อน ก็มีอาการคันหน้า เราก็เผลอเอามือไปโดน หรืออย่างล้างหน้า มือก็ไปโดนจมูก คือเราก็พยายามเซฟตัวเองเหมือนกัน ถามหมอตลอด อย่างวันก่อน เชนจะไปเตะบอล หมอบอกว่าอย่าเพิ่งเลย ตอนแรกจะเอาหน้ากากมาใส่ หมอบอกว่าอีกสักอาทิตย์หรือสองอาทิตย์ ต้องใช้เวลา 6 อาทิตย์ กระดูกถึงจะสนิทเหมือนเดิม ตอนนี้อย่าไปอะไรกับมันมาก" เชนกล่าว

ถามต่อ ว่าจะมีการพึ่งศัลยกรรมตกแต่งให้จมูกเหมือนเดิมหรือไม่ ดาราหนุ่มกล่าว ว่าหากไม่จำเป็น ไม่อยากไปทำอะไรเพิ่มเติม แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ คงต้องทำ

"ตอนนี้ก็มีกระดูกอ่อน ส่วนหนึ่งที่ยุบลงไปนิดหนึ่ง เราจับจมูกจะรู้สึก เดี๋ยวดูอีกที ว่าต้องทำไหม ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ทำ (หลอนกับละครบู๊ไหม) ไม่นะ...กำลังรอลุ้นละครบู๊เรื่องใหม่อยู่ แล้วบู๊หนักด้วย แต่ยังไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เล่นไหม เพราะเห็นว่าจะมี รุกฆาต 3 แต่ไม่ได้ใช้ชื่อนี้ เปลี่ยนชื่อเรื่อง เปลี่ยนตัวละครไปเลย ผมก็รอลุ้นอยู่ในใจ ว่าจะได้เล่นหรือเปล่า" นักแสดงชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าช่วงนี้เริ่มว่างจากงานแสดงแล้ว จะเริ่มไปทำบุญสะเดาะเคราะห์อย่างจริงจังสักที

"ตอนนี้ยังไม่มีเวลาว่างขนาดนั้น เน้นทำบุญ เวลาใครมีกล่องบริจาค เราก็ทำบุญ ก็ว่าจะไปวัดหัวลำโพงด้วย ไปไถ่โคกระบือ เพราะช่วงนี้เริ่มว่างแล้ว คือที่ผ่านมามันเป็นอุบัติเหตุ แต่กับเชนอาจจะเกิดบ่อยหน่อย มันอาจจะดวงคนด้วยล่ะมั้ง" เชนกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook