เจ็ตส์บุกควํ่าบิลล์สยังมีลุ้นเข้าเพลย์ออฟ

เจ็ตส์บุกควํ่าบิลล์สยังมีลุ้นเข้าเพลย์ออฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซอร์ยกโด้เป็นการซื้อแห่งทศวรรษ

ศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ฤดูกาล 2009 เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีแข่งขันกันคู่เดียว ปรากฏว่า นิวยอร์ก เจ็ตส์ บุกไปเอาชนะ บัฟฟาโล บิลล์ส ถึงรัง 19-13 คะแนน ทำให้ เจ็ตส์ มีสถิติชนะ 6 แพ้ 6 เกม ยังมีลุ้นเข้าเพลย์ออฟ ส่วน บิลล์ส มีสถิติชนะ 4 แพ้ 8 เกม หมดลุ้นไปแล้ว

คู่นี้ สู้กันสนุก ในช่วงปลายควอเตอร์ที่ 2 มาร์ค ซานเชซ จอมทัพเจ็ตส์ ขว้างให้ เบย์ลอน เอ็ดเวิร์ด รับทัชดาวน์จากระยะ 13 หลา ทำให้ เจ็ตส์ กลับมานำ 16-10 คะแนน ทว่าซานเชซ ได้รับบาดเจ็บที่เข่าขวาต้องออกจากการแข่งขัน แต่ในครึ่งหลัง เกมรับของเจ็ตส์ ก็แผลงฤทธิ์เล่นงานเกมบุกของบิลล์ส จนทำระยะได้แค่ 36 หลา ก่อนจะเอาชนะไปอย่างสบาย

ซานเชซ ขว้าง 104 หลา กับ 1 ทัชดาวน์ ก่อนจะบาดเจ็บ ทำให้ เคลเลน เคลมอนส์ ลงมาเล่นแทน ขณะที่ โธมัส โจนส์ รันนิงแบ๊กตัวเก่ง วิ่งไป 109 หลา ด้านไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอเตอร์แบ๊กของบิลล์ส ขว้างไป 98 หลา กับ 1 อินเตอร์เซ็ปต์

เซลติกส์ชนะ6เกมติดบุกคว่ำสเปอร์ส

ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฤดูกาล 2009-2010 เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา บอสตัน เซลติกส์ อดีตแชมป์เมื่อปี ค.ศ. 2008 บุกไปเอาชนะ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส 90-83 คะแนน ทำให้เซลติกส์ ชนะ 6 เกมติดต่อกัน และเพิ่มสถิติฤดูกาลนี้เป็นชนะ 15 แพ้ 4 เกม ส่วน สเปอร์ส มีสถิติชนะ 9 แพ้ 7 เกม

ผลคู่อื่น เดนเวอร์ นักเกตส์ ชนะ ไมอามี ฮีต 114-96, ฮุสตัน ร็อกเกตส์ ชนะ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 111-109

ไรค์โคเนนเซ็น1ปีกับซีตรอง คิมี ไรค์โคเนน นักซิ่งชาวฟินแลนด์ เซ็นสัญญาเป็นนักขับแรลลี่ให้กับทีมซีตรอง ในการแข่งขันแรลลี่ชิงแชมป์โลก ฤดูกาลหน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการประกาศของทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ไรค์โคเนน ตัดสินใจหยุดพักในการขับรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 1 ปี

ไรค์โคเนน ยกเลิกสัญญากับเฟอร์รารี หลังจากที่ทีม ม้าลำพอง คว้าตัว เฟอร์นานโด อลอนโซ มาร่วมทีม โดยตอนแรกมีข่าวว่าไรค์โคเนน จะย้ายไปแม็คลาเรน ทว่าสุดท้ายแม็คลาเรน ไปคว้า เจนสัน บัตตัน แชมป์โลกคนปัจจุบัน มาร่วมทีม ทำให้ ไรค์โคเนน ประกาศขอหยุดพักการแข่งขันเอฟวันชั่วคราว และเซ็นสัญญาเป็นนักซิ่งแรลลี่แทน โดยไรค์โคเนน จะขับให้กับทีมซีตรอง จูเนียร์ ทีม

สำหรับตอนนี้ เราทำสัญญากันปีเดียว และเราต้องดูว่ามันจะเป็นอย่างไรในอนาคต ผมตั้งตาคอยที่จะทดสอบรถและเริ่มลงแข่งขันแรลลี่ครั้งแรก ไรค์โคเนน กล่าว โดยมีรายงานว่าในปี ค.ศ. 2011 มีแนวโน้มที่ไรค์โคเนนจะกลับคืนวงการรถสูตรหนึ่งอีกครั้งโดยอาจจะย้ายไปอยู่ที่เรดบุลล์

เตเบซเซ็งแฟนบอลผีแดง

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรมของแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เซอร์เฟอร์กี เป็นอย่างมาก จากการที่ตนเองโดนแฟนบอลโห่ และเฟอร์กี ก็ไม่ยอมคุยกับตนเองอีกเลย ทั้ง ๆ ที่ตนเองมีความจงรักภักดีและทุ่มเทให้กับสโมสรอย่างเต็มที่มาตลอด

แน่นอนผมผิดหวังเพราะผมไม่สมควร จะถูกกระทำเช่นนี้ ตอนที่ผมเล่นให้พวกเขา ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่ หลังจากเกมรอบชิงชนะเลิศ เฟอร์กูสัน พยายามจะเซ็นสัญญากับผม แต่ผมบอกเขาไปว่าผมจะย้าย สัญญาของผมหมดลงตั้งแต่จบเกมนัดชิงชนะเลิศ ดังนั้นมันจึงไม่มีเวลาเจรจา และใจของผมก็อยากจะย้ายสังกัดแล้ว เตเบซ กล่าว พร้อมเผยว่านับจากวันนั้น เฟอร์กูสัน ก็ไม่ยอมคุยกับตนเองอีกเลย แม้กระทั่งหลังเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ยกหนูโด้เป็นการซื้อตัวแห่งทศวรรษ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังชาวโปรตุเกส ที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่รีล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกว่าถือเป็นการซื้อนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรอบทศวรรษที่ผ่านมาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยทีเดียว

เดิมที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวโรนัลดินโญ ที่เวลานั้นอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทว่า โรนัลดินโญ ย้ายไปบาร์เซโลนา ทำให้ แมนเชสเตอร์ จึงต้องซื้อตัว โรนัลโด มาจากสปอร์ติง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ และโรนัลโด ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดจนสามารถพาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในปี ค.ศ. 2008

โรนัลโดสุดยอดมาก เขาเป็นยอดนักเตะ และยากมากที่จะหาคนมาแทน เฟอร์กี กล่าว

เตือนฮอปกินส์เลิกฝันชกเฮย์

โจ คัลซากี อดีตยอดนักชกชาวเวลส์ ออกโรงเตือน เบอร์นาร์ด ฮอปกินส์ คู่ปรับเก่าชาวอเมริกัน ว่าควรจะแขวนนวมอำลาวงการไปได้แล้ว พร้อมกับเตือนว่าให้เลิกฝันถึงการชกกับเดวิด เฮย์ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตชาวเมืองผู้ดีได้แล้ว เนื่องจากหากได้ชกกันจริง ฮอปกินส์จะต้องถูกหามลงเปลภายในระยะเวลาไม่กี่ยกอย่างแน่นอน

ผมไม่คิดว่ามันเป็นความคิดที่ดีนักที่จะชกกับเฮย์ ผมคิดว่าฮอปกินส์ควรจะเลิกชกได้แล้วเพราะเขาอายุ 44 ปี และอาจจะต้องจบชีวิตนักมวยด้วยความเจ็บปวด ถ้าเขาชกกับมวยตัวใหญ่อย่างเฮย์ ที่ทั้งเร็วและแข็งแกร่ง เขาจะต้องจบด้วยการโดนน็อกอย่างรวดเร็ว ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะฮอปกินส์เป็นตำนาน ผมเห็นว่ามันถึงเวลาเลิกชกแล้วสำหรับฮอปกินส์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook