โจรใต้ขุดหลุมเตรียมซุกบึ้ม

โจรใต้ขุดหลุมเตรียมซุกบึ้ม

โจรใต้ขุดหลุมเตรียมซุกบึ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขณะที่ ร.ต.สมจิตร เขียนสันเที๊ยะ ผบ.หมวดปืนเล็กร้อย ร.15122 ฉก.นราธิวาส 38 พร้อมกำลัง รวม 6 นายออกลาดตระเวนเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยเส้นทางในพื้นที่รับผิดบนถนนสายลูโบ๊ะกาเยาะ-บาโงสะโต ถึงบริเวณบ้านบละแต หมู่4 ต.บาโงสะโต อ.ระแงะ พบสิ่งผิดปกติที่บริเวณกอหญ้าริมถนนคล้ายมีร่องรอยผิวดินถูกขุดใหม่และมีลูกมะพร้าว 1 ลูกปิดทับไว้จึงได้ประสานไปยัง พ.ท.ธนิต แสงจันทร์ ผบ.ฉก.นราธิวาส 38 เพื่อขอสนับสนุนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องนำเครื่องมือตรวจจับวัตถุระเบิดไปทำการตรวจสอบและพิสูจน์ทราบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ทำการเปิดเครื่องรบกวนสัญญาณรบกวนโทรศัพท์มือถือทุกระบบและชุดรีโมตคอนโทรลก่อนเข้าตรวจสอบโดยพบว่าคนร้ายได้ขุดเจาะผิวถนนเข้าไปลึกประมาณ 2 เมตร จนถึงกึ่งกลางถนนมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางเท่าถังเคมีดับเพลิง และเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในหลุมไม่พบวัตถุสิ่งแปลกปลอมใดๆ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุในรัศมีกว้าง20 เมตร พบคนร้ายได้แอบขุดดินทำเป็นบังเกอร์ไว้ในป่ารกทึบริมทางทั้ง 2ฟากถนนตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า กลุ่มคนร้ายเตรียมใช้เป็นบังเกอร์ดักซุ่มยิงโจมตีเจ้าหน้าที่กองกำลังโดยเฉพาะชุด รปภ.ครู ที่ต้องผ่านสัญจรไปมาในการรับส่งครูเป็นประจำทุกวันซึ่งนับว่าเป็นความโชคดีที่เจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบพบหลุมระเบิดก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะนำไปฝังเพื่อจุดชนวนดักสังหารเจ้าหน้าที่ก่อนที่ต้องพบกับความสูญเสีย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook