ประชาชนพร้อมใจขอประเทศปรองดองถวายพระเจ้าอยู่หัว

ประชาชนพร้อมใจขอประเทศปรองดองถวายพระเจ้าอยู่หัว

ประชาชนพร้อมใจขอประเทศปรองดองถวายพระเจ้าอยู่หัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนที่มาร่วมงานกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ พร้อมใจกันตั้งใจทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระเกษมสำราญ ส่วนใหญ่ขอให้ประเทศไทยมีความสามัคคีปรองดอง ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่าย ร้อยรวมดวงใจเป็นหนึ่งเดียว

นางสาวศิริมล ตอเงิน พยาบาลวิชาชีพสถาบันทรวงอก ที่มาปฏิบัติหน้าที่ในงานเฉลิมพระเกียรติฯ กล่าวว่า จะทำหน้าที่รักษาผู้ป่วยอย่างเต็มความสามารถและจะเป็นคนดีของประเทศ เพื่อให้พระองค์ทรงพระเกษมสำราญ

นางกิมเลี้ยง จิตรานุรักสกุล จากจังหวัดชลบุรี ขอร้องให้คนไทยไม่แบ่งแยกสี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

นางธนะวัน สังข์ทอง จากจังหวัดปราจีนบุรี ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล หน้ากองสลาก กล่าวว่า เพื่อให้พระองค์ทรงพระเกษมสำราญ ขอให้คนไทยไม่แตกแยก ยุติการชุมนุม และหันหน้ามาปรองดองกันเพื่อให้พระองค์สบายพระราชหฤทัย และให้ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง ไม่ฟุ้งเฟ้อ ไม่สร้างภาระให้กับตนเอง

นางประคอง กิจสิงห์ ประชาชนจากกรุงเทพฯ กล่าวว่า จะตั้งใจทำงานทำตามหน้าที่ของตนเอง ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด

ด.ญ.กาญจนา ปัญจ์ภิรานนท์ อายุ 9 ปี จากกรุงเทพฯ กล่าวว่า จะทำความดีถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยการตั้งใจเรียนหนังสือ และช่วยปลูกป่าทำให้มีพื้นที่สีเขียวเพิ่มมากขึ้น

นายชัยนิรันดร์ อุ่นนิรันดร์ นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนนวมินทราชูทิศ กรุงเทพฯ กล่าวว่า หากประชาชนทุกคนรู้จักหน้าที่ของตนเอง นั้นเป็นสิ่งที่จะให้พระองค์พระเกษมสำราญ หากต่างคนต่างทำความดี สามัคคีกันตั้งใจทำงานช่วยเหลือสังคม

นายอดิศร แก้วเพชร นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนนวมินทราชูทิศ กรุงเทพฯ กล่าวว่า การตั้งใจทำหน้าที่นักเรียนให้ดีที่สุดก็ถือว่าช่วยให้พระองค์ทรงพระเกษมสำราญได้เช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook