จ๊ะจ๋า ปลื้มร่วมงาน ติ๊ก-แอฟ

จ๊ะจ๋า ปลื้มร่วมงาน ติ๊ก-แอฟ

จ๊ะจ๋า ปลื้มร่วมงาน ติ๊ก-แอฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ๊ะจ๋า พริมรตา ปลื้มรับบทกาวใจ "ติ๊ก-แอฟ" ใน วนิดา เปรยผอมลง คนทักทำดั้ง แต่ไม่ซีเรียส เพราะคนทักแสดงว่าจมูกสวย

เปิดกล้องบวงสรวงกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง "วนิดา" บทประพันธ์อมตะ ที่ถูกนำกลับมาสร้างกันอีกครั้ง โดยผู้จัดฯ ดา หทัยรัตน์ อมตะวณิชย์ ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่ร่วมงานในละครเรื่องนี้ คือ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม เธอเผยบทบาทที่ได้รับให้ฟัง

"บทบาทเรื่องนี้ เป็น อำไพ สดใสร่าเริง มองโลกแง่ดี เป็นตัวที่ช่วยให้นางเอกได้กุ๊กกิ๊กกัน สนุก น่าจะเป็นบทที่ไม่ไกลตัวเรามาก คนดูน่าจะชอบ ได้ร่วมงานกับทั้งพี่ติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) และพี่แอฟ (ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ) ชอบนะ มีความสุข ได้เจอคนสวยๆ หล่อๆ อย่างพี่ติ๊ก ก็ไม่ได้เจอกันนาน เกือบ 5 ปี ตั้งแต่เล่นละครเรื่อง "แก้วตาพี่" ก็ผูกพันกันอยู่ช่วงหนึ่ง แล้วจากนั้นพี่เขาก็หายไปอยู่ในป่า (หัวเราะ) พอออกจากป่ามาก็เลยต้องต้อนรับกันหน่อย รับน้องกันหน่อย ส่วนเรื่องการทำงาน ไม่น่าจะยาก น่าจะสนุก ตัวอำไพน่าจะเป็นตัวสีสัน ในเรื่องต้องทะเลาะกับ บอย (พิษณุ นิ่มสกุล) ไม่ถูกชะตากันตั้งแต่แรกเห็น ด่ากันสนุกเลย" จ๊ะจ๋ากล่าว

จากแก้มป่องๆ รู้สึกว่าตอนนี้แก้มของจ๊จ๋าจะตอบลงเล็กน้อย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าน้ำหนักลดลง แต่ไม่มาก เพียงแค่ 1-2 กิโลกรัมเท่านั้น

"แต่จ๊ะจ๋าเป็นคนตัวเล็กอยู่แล้วนะ แต่พอผอมลง ก็มีหลายคนทักว่าไปทำจมูกมาหรือเปล่า พอผอมหน้าก็เล็กลง จมูกก็ขึ้นมา เขาทักก็ดีใจนะ ไม่เสียเซลฟ์ เขาทักแสดงว่าจมูกเราสวย คนทักเยอะมาก ตั้งแต่ช่วงที่จ๊ะจ๋าผอม ตอนนี้จ๊ะจ๋าก็อายุ 26 แล้วด้วย ตอนเด็กๆ มันก็จะแก้มป่องมากกว่า ตอนนั้นก็ชอบแก้มป่องนะ ก็ดูเด็กๆ ดี แต่ตอนนี้ก็ยังป่องอยู่นะ ไม่ต้องกลัว แต่ไม่อยากผอมไปกว่านี้แล้ว เพราะกลัวว่าผอมมากไปจะดูผอมดำ เพราะเพิ่งตากแดดมาด้วย ที่ผอมลง เพราะช่วงอายุมากกว่า เหมือนสรีระเข้าที่ ช่วงตัวจ๊ะจ๋าเล็กอยู่แล้ว" นักแสดงสาวกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook