กบ&บรู๊ค รักยังหวาน ไม่พร้อมมีทายาท

กบ&บรู๊ค รักยังหวาน ไม่พร้อมมีทายาท

กบ&บรู๊ค รักยังหวาน ไม่พร้อมมีทายาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรู๊ค งานการเมืองยุ่งเลยยังไม่มีเวลาผลิตทายาท กบบอกเลี้ยงหลานไปพลางๆ ชีวิตรักยังหวานเหมือนเดิม

เพราะยังติดงาน ต้องเลี้ยงหลานไปพลางๆ แต่งงานมาร่วมปี แต่คู่สามี-ภรรยา ที่หลายคนลุ้นอยากเห็นทายาทของพวกเขาซะที ก็ยังทำเพียงได้แต่ลุ้นไปเรื่อยเปื่อย เพราะฝ่ายสามี "บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์" ภาระงานทางการเมืองยุ่งอีรุงตุงนัง ด้าน "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" ก็ยังมีงานในวงการบันเทิงที่ยังต้องรับผิดชอบ รวมถึงละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้

วันก่อน "กบ&บรู๊ค" จูงมือกันมาร่วมงานแถลงข่าว "โครงการแก้วตา ดวงใจ เทิดไท้ องค์ราชา ราชินี" เหล่ากระจอกข่าวจึงถือโอกาสอัพเดทเรื่องชีวิตรักของทั้งคู่

ผมสั้นทรงใหม่ของภรรยาถูกใจคุณสามีรึเปล่า?

บรู๊ค : "จริงๆผมชอบผู้หญิงผมยาว เพราะตอนเด็กน้องสาวผมสองคนผมยาว แต่น้องกบบอกว่าออกกำลังกายเยอะ ก็เข้าใจว่าเขาออกกำลังกายมีเหงื่อเยอะ ผมสั้นก็จะเหมาะแล้วเขาก็ชอบด้วย พอตัดผมสั้นก็โอเคชินแล้ว"

กบ : "ไว้ผมยาวมานานแล้ว ไม่เคยตัดเลย เพราะต้องเล่นละคร ตอนนี้พักเล่นละครไปก็ลองอยากเปลี่ยนทรงผมบ้าง ตัดออกมาคนก็ชมว่าดูโอเค.ก็เลยบรรลุล่ะ(หัวเราะ)"

ชีวิตรักยังหวานเหมือนเดิมมั๊ย?

บรู๊ค : " ส่วนชีวิตรักก็ยังหวานเหมือนเดิม ไม่มีมากขึ้นหรือน้อยลง ปีใหม่นี้ผมยังต้องทำงานเลยไม่ได้พาเขาไปไหน รอหลังปีใหม่ค่อยว่ากัน"

กบ : "ก็รอรวบยอดครบรอบวันแต่งงานเลยละกัน รอมาตั้งแต่ปีที่แล้ว"

ปีใหม่เตรนียมวางแผนไปเที่ยวไหนกัน?

บรู๊ค : "น้องกบชินแล้วว่าปีใหม่เป็นวันที่มีงานเยอะ ต้องลงพื้นที่ อย่างวันที่5 ธ.ค.ก็มีงานถวายพระพรจุดเทียน ปีใหม่ก็ทำบุญตักบาตรในพื้นที่อยู่แล้ว น้องกบคงชินแล้ว เพราะไม่ได้เป็นปีแรก แต่ช่วงนี้ปิดประชุม ตอนนี้ก็เลยว่างเจอเขาได้อาทิตย์ละหลายวันหน่อย 3-4วัน"

กบ : "เรายังไม่ได้วางแผนไปไหนเลย ก็ชวนพี่บรู๊คอยู่เหมือนกัน อยากไปเที่ยวหนาวๆ แต่ช่วงนี้หนาวน้อยลงไม่รู้จะได้ไปหรือเปล่า"

บรู๊ค : "เรา 2 คนก็คงจะถือโอกาสชวนครอบครัว ทั้งคุณพ่อคุณแม่ พี่น้อง ลูกหลาน ไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวในช่วงก่อนปีใหม่หรือหลังปีใหม่"

ไหนๆ ก็มีเวลาว่างแล้ว คิดจะผลิตทายาทเลยมั๊ย?

บรู๊ค : "ช่วงนี้ก็เลี้ยงหลานไปก่อน ตอนนี้ที่บ้านกำลังเห่อหลานสาวคนแรก น้องแอล เพราะที่บ้านมีหลานชายแล้วของพี่บี (พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์) นี่หลานสาวเป็นลูกของน้องสาว ผมเป็นลุงแล้ว เริ่มรู้สึกว่าตัวเองแก่แล้ว ส่วนลูกของตัวเองจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ ไม่ได้คิดว่าเพศไหนจะดีกว่ากัน"

ทราบมาว่า "กบ" จะกลับมาเล่นละครอีกครั้ง "บรู๊ค" ไฟเขียวมั๊ย?

บรู๊ค : "ถ้าเขาจะเล่นละครก็ตามใจเขา เข้าใจว่าแฟนละครคิดถึง เห็นว่ามีเรื่องนึงกำลังจะเปิดกล้องเร็วๆนี้ ก็รอดู"

กบ : "เรื่องนี้แรงขอบอก เพราะคุยกับคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) และพี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) ว่ายังไม่แน่ใจว่าจะเล่นได้หรือเปล่า"

บรู๊ค : "เชื่อว่าเขาต้องเลือกดีอยู่แล้ว เปลี่ยนบทบาทบ้างก็ดี ถ้ากบเล่นเรียบร้อยคนก็จะหาว่าเล่นเหมือนเดิม เปลี่ยนบทบาทเขาก็จะได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองด้วยว่า เขาเล่นได้หลายบทบาท ก็แล้วแต่ตัวเขาไม่ได้ว่าอะไร"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook