ลือปืนใหญ่เตรียมทุ่ม18ล้านป.ล่าโคลเสริมหอก

ลือปืนใหญ่เตรียมทุ่ม18ล้านป.ล่าโคลเสริมหอก

ลือปืนใหญ่เตรียมทุ่ม18ล้านป.ล่าโคลเสริมหอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนผู่ดีประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วางแผนทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ซื้อตัว คาร์ลตัน โคล ดาวยิงร่างยักษ์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรุกในช่วงปีใหม่นี้ หลังประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้าจากอาการบาดเจ็บของหัวหอกตัวเก่งประจำทีมอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ นิคลาส เบนท์เนอร์ เชื่อโอกาสสมหวังมีสูงเพราะ จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือชาวอิตาเลียนของทีม "ขุนค้อน" เคยออกมาให้สัมภาษณ์ไม่นานมานี้ว่าหากได้ข้อเสนอสำหรับดาวยิงวัย 26 ปีซัก 18 ล้านปอนด์ก็คงยากที่จะตอบปฏิเสธ

ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เบนเป้าหมายในการเสริมทัพไปที่ คาร์ลตัน โคล ดาวยิงตัวเก่งของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน มาเสริมแนวรุก หลังจากก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวว่าสนใจ เอดิน เซโก้ ของ โวล์ฟส์บวร์ก และ มารูยาน ชามัคห์ ของ บอร์กโดซ์ แต่เนื่องจากทั้งคู่ลงเตะในศึก ยูฟ่า ชปล. ให้กับต้นสังกัดไปแล้วจึงล้มแผนไปเรียบร้อย โดยเชื่อว่าทีม "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมทุ่มเงินสูงถึง 18 ล้านปอนด์เพื่อคว้าดาวยิงวัย 26 ปีมาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเดือนมกราคมนี้

รายงานข่าวระบุด้วยว่าโอกาสที่กุนซือเฟรนช์แมนจะสมหวังมีสูงทีเดียว เนื่องจากก่อนหน้ารี้ จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือชาวอิตาเลียนของ เวสต์แฮม เคยให้สัมภาษณ์ว่าหากได้รับข้อเสนอสำหรับหัวหอกที่ซัดไปแล้ว 28 ประตูจากการลงเล่นมากกว่า 100 นัดในถิ่น อัพตัน พาร์ค ไม่ต่ำกว่า 18 ล้านปอนด์ก็พร้อมรับพิจารณาเช่นกัน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook