ตีกลองเหินเวหาฉลอง 4 ปี สยามพารากอน

ตีกลองเหินเวหาฉลอง 4 ปี สยามพารากอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เผลอแวบเดียวศูนย์การค้าสยามพารากอนในฐานะหนึ่งใน ทัวริสต์ เดสติชั่น ที่สำคัญของภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเปิดให้บริการครบ 4 ปีพอดิบพอดีในวันที่ 9 ธ.ค. นี้ เพื่อฉลองความสำเร็จและมอบของขวัญแก่ลูกค้าในช่วงเทศกาลแห่งความสุข บอสหญิงคนขยัน ศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกับ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น ทุ่มงบประมาณกว่า 15 ล้านบาท นำสุดยอดโชว์มหัศจรรย์จากประเทศฝรั่งเศส โมบาย ออม์ม บาย สิงห์ ให้คนไทยได้ชมเป็นครั้งแรกก่อนใครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตื่นตา ตื่นใจกับลีลาการตีกลอง และ การแสดงกายกรรมกลางอากาศเท่ากับตึก 10 ชั้น ระหว่างวันที่ 9-13 ธ.ค. นี้ ณ พาร์ค พารากอน ้น M สยามพารากอน

โมบาย ออม์ม ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโชว์ดีที่สุดในโลก โดยคณะนักแสดงชาวฝรั่งเศสบินตรงมาทำการแสดงครั้งแรกในเมืองไทย ถูกถ่ายทอดโดยนักแสดงมืออาชีพ 10 คน ประกอบด้วยนักแสดงกายกรรมผาดโผนที่มีท่วงท่าสวยงาม ซึ่งจะอยู่บนยอดสูงสุดของโมบายที่ถูกยกขึ้นด้วยเครนขนาดยักษ์น้ำหนักกว่า 120 ตัน พร้อมด้วยมือกลองอีก 9 คน ที่แขวนอยู่ปลายสุดของลวดสลิงทำให้มองดูราวกับตุ๊กตา โมบายมีชีวิต ที่กำลังรัวกลองจังหวะระทึกใจอยู่กลางอากาศ ความสูงกว่า 30 เมตร หรือสูงขึ้นไปจากพื้นดินเท่ากับตึก 10 ชั้น พร้อมด้วยอุปกรณ์แสงสีเสียงชุดยิ่งใหญ่เร้าใจสุดอลังการ

กาแสดงชุดโมบาย ออม์ม ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโมบาย สำหรับเด็ก โดยทรานซ์ เอ็กเพรส คณะนักแสดงชาวฝรั่งเศส โมบาย ออม์ม ได้พัฒนารูปแบบการแสดงเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างศิลปะกับดนตรีของขบวนพาเหรด และการแสดงกายกรรมผาดโผนกลางอากาศ เนรมิตให้เกิดชุดการแสดงอันแสนมหัศจรรย์ สำหรับการแสดงชุดโมบาย ออม์ม บาย สิงห์ ทำการแสดงวันละ 1 รอบ เวลา 19.30 น. ผู้สนใจลงทะเบียนรับบัตรชมการแสดงที่ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M สยามพารากอน หรือโทร. 0-2610-9263.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook