โต้'โบว์'เขย่าขาเตียง'ปิ่น'ลั่น'เจ'รักครอบครัว

โต้'โบว์'เขย่าขาเตียง'ปิ่น'ลั่น'เจ'รักครอบครัว

โต้'โบว์'เขย่าขาเตียง'ปิ่น'ลั่น'เจ'รักครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวรักร้าวเขย่าเตียง อีกแล้ว เมื่อมีข่าวลือ "เจ" เจตริน วรรธนะสิน ไปหยอดคำหวานกับ "โบ" สุรัตนาวี สุวิพร ผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ แต่ทั้งนี้เมื่อไปถามทางภรรยาอย่าง "ปิ่น" เก็จมณี กลับได้รับคำตอบ ว่าไม่ซีเรียสกับข่าวดังกล่าว แถมข้อมูลในเนื้อข่าวยังผิดอีกด้วย เพราะโบคนที่ตกเป็นข่าว น่าจะเป็นนักร้องในสังกัดเด็กปั้นของสามีเธอมากกว่า

"ตอนแรกคิดว่าเป็นน้องโบที่อยู่ทีมเดียวกับเจ กลายเป็นว่าข่าวเป็น "โบ" สุรัตนาวี สุวิพร ไปอีก คุณเจเขาถามว่าปิ่นเป็นอะไรไหม เครียดหรือเปล่า ปิ่นก็บอกว่าไม่เลย ปิ่นไปนั่งสวดมนต์และแผ่เมตตาให้เลย อันนี้คือเรื่องจริง รู้สึกว่าข่าวมันเลอะเทอะเกินไป ทุกคนมาถึงก็ถาม ว่าปิ่นเป็นอะไรหรือเปล่า ซีเรียสไหม กลายเป็นปิ่นขำ มันไม่มีมูลเลยแม้แต่นิดเดียว ส่วนคุณเจตอนแรกเขาก็ขำๆ แต่พอตอนหลังเหมือนคนมาถามเยอะ มาเป็นห่วง มาหวังดีเยอะ จนเขาเริ่มรำคาญแล้วว่าคืออะไร ให้พูดจริงๆ เราก็มีลูก 3 คนแล้ว ลูกก็อ่านหนังสือออกแล้ว เราก็เป็นห่วงความรู้สึกลูก คุณแม่เพื่อน หรือเพื่อนมาถาม เขาก็ไม่รู้จะตอบยังไง ที่มีข่าวแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะภาพลักษณ์เจเหมือนแบดบอย ฮิพฮอพ แต่จริงๆ พูดตรงนี้ได้เลย ว่าเขาเป็นคนรักครอบครัว รักลูกมาก ไม่เคยไม่กลับบ้านนอกจากจะไปทำงาน เราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องส่วนตัวกันมากกว่า" ปิ่นแจกแจง

ปิ่นเผย ต่อไปว่า เวลานี้สามีกำลังไปเล่นคอนเสิร์ตที่พัทยา ซึ่งน้องโบก็ไปร่วมคอนเสิร์ตด้วย พร้อมยอมรับว่าทั้งคู่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่ยืนยันว่าเป็นแค่น้องสาว

"มีอยู่วันหนึ่งเสื้อน้องโบเขาเอวไม่ลอย ปิ่นยังไปเย็บให้มันลอยเลย ไม่มีอะไรที่มันไม่ดีอย่างนั้นเลย เราก็คุย เฟซบุ๊ก บีบีตลอด เขาก็ส่งมาว่าพี่ปิ่นสู้ๆ นะ ก็บอกเขาว่า แกแหละต้องสู้ ไม่มีอะไรเลย ตอนแรกเขาก็ตกใจเหมือนกันว่า เขาเพิ่งเข้ามาใหม่ๆ มีข่าวจะเป็นอะไรไหม เจกับปิ่นก็ ปลอบน้องว่าไม่มีอะไรหรอก ตอนแรกก็คิดจะฟ้องหนังสือพิมพ์เล่มนั้น แต่ก็คุยกันได้ว่าอย่าให้มันมีปัญหาเลย เพราะเราก็อยู่ตรงนี้มานานแล้ว" ปิ่นกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook