''แพนเค้ก'' โต้เปล่าล่องเหนือ

''แพนเค้ก'' โต้เปล่าล่องเหนือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สองต่อสองกับ ''เวียร์''

มีคนตาดีเห็นว่า แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ควงแฟนหนุ่ม เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารศ เที่ยวเมืองเหนือ โดยไร้คุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายหญิงตามไปด้วย และล่าสุดเมื่อเราเจอตัวสาวแพน จึงสอบถามเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าแค่ไปทำงาน แถมงานนี้ยันมีแม่ไปด้วย

ข่าวที่ว่าไม่น่าจะมี นะคะ แต่ล่าสุดถ้าไปเหนือก็ เพิ่งไปปายมาค่ะ อันนั้นไปถ่ายแฟชั่นคู่กันมาของนิตยสาร Honeymoon and Travel และไม่มีไปนั่งกินข้าวกันสอง คนค่ะ เพราะวันนั้นไปคนเยอะมาก ทีมงานเราก็สบาย ๆ คุณพ่อไม่ได้ไปด้วยแต่คุณแม่ไปแทน คุณพ่อดูน้อง ๆ อยู่บ้านค่ะ

ถ่ายหนังสือชื่อแบบนี้เป็นการ สื่ออะไรไหม? โอ๊ยไม่เลยค่ะ เพราะภาพมันไม่ได้สื่ออะไรแบบนั้น เหมือน โปรโมตสถานที่ท่องเที่ยวหรือสิ่งที่น่า สนใจที่ปายมากกว่าค่ะ ความรักวันนี้เป็นยังไงบ้าง? ก็เรื่อย ๆ ปกติดีค่ะ ได้ไปเกาหลี 3 วัน กับเดอะแก๊งแล้วก็ครอบครัวค่ะ ไปเที่ยวก็ไปกันเป็นหมู่ คณะ ไปแบบสองคนยังไม่มีค่ะ อย่าง นี้ก็ไม่ได้หวานกันเลยซิ ? ไม่ล่ะค่ะ คือ แพนว่าเราไปกับครอบครัวเราสนุกและแฮปปี้กว่า ทุกคนก็ฟรีสไตล์ ไม่ได้มีอารมณ์จะมาคุย ทุกคนอยากทำอะไรก็ ทำ ชอปปิงอะไรอย่างงี้ค่ะ แล้วเวียร์ ซื้ออะไรให้บ้างไหม? อ๋อ บังคับจ่ายเลยค่ะ ไปซื้ออะไร เสื้อผ้า น่ะค่ะ เขาก็จะซื้อเผื่อน้อง ๆ เผื่อคุณพ่อคุณแม่ด้วยนะคะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook