อาร์ โต้เปล่าหวงก้าง เป้ย สกรีนหนุ่มแชท BB ด้วย ไม่พร้อมมีรักใหม่

อาร์ โต้เปล่าหวงก้าง เป้ย สกรีนหนุ่มแชท BB ด้วย ไม่พร้อมมีรักใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะจบความสัมพันธ์รูปแบบคนรักไปแล้ว แต่ อาร์ - อาณัตพล ศิริชุมแสง ก็ยังเป็นห่วงเป็นใยอดีตแฟนสาว เป้ย - ปานวาด เหมมณี ถึงขั้นเช็ก BB ของสาวเป้ยเพื่อสกรีนหนุ่มๆ ที่แชทคุยกับสาวเป้ย แสดงอาการหวงก้างซะงั้น

แต่พอเจอกันในงาน "เอ็กแซ็กท์+ซีเนริโอ Together 2010" ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียร์เตอร์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด หนุ่มอาร์กลับแสดงทีท่าหมางเมินไม่ยอมทักทาย และร่วมเฟรมถ่ายภาพ ซึ่งนี้หนุ่มอาร์ชี้แจงว่า

ทำไมอาร์เห็นเป้ย แล้วเดินหนีไม่ทักทายกันเลย?... "ไม่ได้เดินหนีครับ พอดีพีอาร์.บอกให้อาร์เดินมาให้สัมภาษณ์และถ่ายรูปอีกทาง ไม่ใช่ว่าอาร์ไม่อยากเจอหน้า อันนี้ไม่เกี่ยวเลย เมื่อกี้ในห้องแต่งตัวเรายังเจอหน้ากันเป็นปกติ เราเป็นเพื่อนกันมาก คุยกันปกติเลย หลายคนยังมองว่า 2 เลิกกันจริงหรือเปล่า เพราะเรายังคุยกันปกติ"

อาร์ยังอยากรีเทิร์นรักเป้ยมั๊ย หรือว่ามีรักครั้งใหม่แล้ว?... "ตัวอาร์ยังไม่พร้อม อาร์ยังมีโลกส่วนตัวเยอะมาก ซึ่งเป้ยอาจจะรับตัวอาร์ไม่ได้ แล้วตอนนี้อาร์อยากโฟกัสเรื่องงาน ทุกคนที่เป็นข่าวก็เป็นเพื่อนกันหมด อาร์ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ อย่างข่าวอาร์ป้อนขนมเพื่อนผู้หญิงก็เป็นเรื่องปกติ อาร์จะล้อเล่นกับเพื่อนๆ แบบนี้อยู่แล้ว จริงๆ เป้ยเข้าใจ แล้วอาร์ก็บอกเป้ยแล้วเหมือนกันเรื่องข่าวนี้"

ข่าวว่าอาร์ยังเช็ค BB ของเป้ย ว่ามีหนุ่มเข้าจีบรึเปล่า เหมือนแสดงอาการหวงก้าง?... "ไม่ได้เช็ก เวลาเค้าเล่นอาร์ก็เข้าไปดูปกติ อาร์ไม่ได้หวงก้างขนาดหรอก เราก็แค่อยากหวังดี เราก็แค่เป็นห่วงมาก ท้ายที่สุดเค้าจะเลือกใครเราก็มีความสุข เราก็เคารพการตัดสินใจของเค้าอยู่แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook