แกรนด์ เดอะสตาร์ โต้ไม่ได้แย่ง ป๊อป จากอก พลอย

แกรนด์ เดอะสตาร์ โต้ไม่ได้แย่ง ป๊อป จากอก พลอย

แกรนด์ เดอะสตาร์ โต้ไม่ได้แย่ง ป๊อป จากอก พลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวรุ่งดวงใหม่ แกรนด์ The star งงข่าว แย่ง ป๊อบ-ทศพล อดีตหวานใจของนักร้องสาวเสียงเล็ก พลอย-ณัฐชา จนเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าว

ถึงจะไม่ได้เป็นแชมป์ประจำซีซั่น แต่สาวน้อยเสียงหวาน "แกรนด์ The star - พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" ก็กำลังเป็นดาวดวงใหม่ของวงการบันเทิงที่น่าจับตามอง เพราะได้รับการผลักดันอย่างดีจากต้นสังกัดแอ๊กแซ็กท์ โดยการให้รับบทบาทนางเอกละครเรื่อง "อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า" และแน่นอนว่าเมื่อเข้ามาเป็นดาวดวงใหม่ ชื่อเสียงที่หอมหวานก็มักจะมาคู่กับข่าวลือ

ซึ่งข่าวลือล่าสุดที่ทำเอาสาวแกรนด์งงไม่น้อยก็มาจากข่าวที่ว่า สาวแกรนด์ไปแย่ง "ป๊อบ-ทศพล" มาจากอกอดีตหวานใจของนักร้องสาวเสียงเล็ก "พลอย-ณัฐชา" หรือ "พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์" แล้วเหตุที่ทำให้ "แกรนด์" กับ "ป๊อป" เจอะเจอกันจนสปาร์คกันได้นั้นมาจากทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในมิวสิควีดีโอ แล้วมีฉากที่ต้องหอมแก้มกันในจอ ทำเอาทั้งคู่วาบหวิวใจ พูดคุยสนิทกันมาจนถึงนอกจอ

พอรับรู้ข่าวลือนี้สาวแกรนด์ก็ตอบคำถามด้วยอาการงงๆ ว่า...

"เป็นข่าวที่แบบว่า งงมากๆ จริงๆ แล้วเเกรนด์กับพี่เค้าเราได้เจอกันวันเดียวเอง คือวันที่ถ่ายเอ็มวีค่ะ ไม่ได้มีเเลกเบอร์และบีบีอะไรกันเลย ไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะ คือวันที่ถ่ายเอ็มวีก็คุยกันสนุกสนาน พี่เค้าก็ไม่ได้มีท่าทีจะจีบเหมือนเล่นกันมากกว่า และโดยส่วนตัวตอนถ่ายเอ็มวีมีฉากที่ต้องเล่นด้วยกันแค่ไม่กี่ฉาก ซึ่งอาจจะเป็นฉากสุดท้ายที่มีการหอมแก้มก็เป็นได้ คนเลยมองว่าเราสนิทกัน แต่ว่าความจริงแล้วก็ไม่ได้มีอะไร ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย

ก็ตลกดี คือเราค่อนข้างงง เห็นข่าวในนิตยสารฉบับหนึ่งก็รู้สึกตกใจ แต่ไม่ได้ซีเรียสนะคะ คือเรารู้ตัวเราอยู่ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร มันก็เป็นข่าวธรรมดาไม่ได้อะไรมากมาย"

มีข่าวกับพี่เค้าอย่างนี้ กลัวจะถูกวีนจากแฟนเก่าของเค้าไหม เพราะก่อนหน้านี้เค้าเคยมีข่าวอย่างนี้ออกมา?

"คงไม่นะคะ เพราะว่าแกรนด์กับพี่เค้าเราไม่ได้มีอะไรเลย คิดว่าหลายๆ คนที่รู้จักกับพี่เค้าคงเข้าใจดี และพี่เค้าก็น่าจะบอกว่าไม่มีอะไรเหมือนกัน ก็มีดูอยู่บ้าง แต่ว่าทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด คือในหัวสมองของเเกรนด์ตอนนี้เรียกได้ว่า 99.99 เปอร์เซ็นต์ มีแต่เรื่องงาน เพราะว่าเราต้องรับผิดชอบอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องเรียน งานเพลง งานละคร และงานจ้างต่างๆ แค่นี้เราก็ไม่รู้สึกว่ามีอะไรอยู่ในหัวสมองเยอะมากแล้ว และส่วนตัวเเกรนด์เองก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักด้วย อยากทำหน้าที่ๆ ได้รับมาให้ดีที่สุดมากกว่าค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook