รวบ ป.โท แพร่คลิปขืนใจเนตรนารี

รวบ ป.โท แพร่คลิปขืนใจเนตรนารี

รวบ ป.โท แพร่คลิปขืนใจเนตรนารี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ปคม. บุกค้นรังหนุ่ม ป.โท เจ้าของเว็บลามกดัง พบต้นตอคลิปฉาวข่มขืนเด็กเนตรนารี

วันนี้ (8 ธ.ค.) พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ต.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.กก.1 บก.ปคม. พร้อมกำลัง นำหมายค้นศาลอาญา ที่ 586/2552 ลงวันที่ 8 ธันวาคม 2552 เข้าตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 23/23 (1/387) หมู่ 7 ซอยโชคชัย 4 แยก 24 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. หลังสืบทราบว่า ถูกใช้เป็นสถานที่เผยแพร่คลิปลามกอนาจาร นักเรียนสาวถูกเพื่อนชายกระทำชำเราในชุดเนตรนารี โดยเจ้าหน้าที่พบตัว นายอนุสิษฎ์ หรือปลา ประมงวัฒนา อายุ 30 ปี พนักงานส่วนงานคอมพิวเตอร์ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1414/2552 ลงวันที่ 10 กรกฎาคม 2552 ข้อหาโดยประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้าเพื่อการแจกจ่าย หรือแสดงอวดแก่ประชาชน ทำให้แพร่หลายด้วยประการใด ๆ ซึ่งสิ่งอันลามก และจงใจสนับสนุน ยินยอม ให้มีการเผยแพร่สิ่งอันลามก ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มาตรา 14 เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวไว้ พร้อมกับให้นำเข้าตรวจค้นภายในบ้านพัก

จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบเครื่องเซิร์ฟเวอร์ 1 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์ต่อเชื่อมกับคอมพิวเตอร์ แผ่นซีดี 9 แผ่น กล่องบรรจุซีดี เอกสารค่าบริการอินเตอร์เน็ต จึงตรวจยึดทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบสวนดำเนินคดีที่ บก.ปคม.

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาคอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดัง ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปี ได้เปิดเว็บไซด์ www.thaioffline.com รับสมาชิกเข้าใช้บริการฟรี ซึ่งสามารถลิงค์ไปยังฟอรั่มต่าง ๆ เพื่อโหลดภาพ และคลิปวีดีโอลามกได้ไม่อั้น ส่วนคลิปวีดีโอภาพนักเรียนสาวในชุดเนตรนารีที่ตกเป็นข่าวดัง ก็ได้รับมานานแล้ว.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook