ข่าว พ่ออาควิลานี่สวนราฟาบอกลูกชายฟิตมาเป็นชาติแล้ว

ข่าว พ่ออาควิลานี่สวนราฟาบอกลูกชายฟิตมาเป็นชาติแล้ว

ข่าว พ่ออาควิลานี่สวนราฟาบอกลูกชายฟิตมาเป็นชาติแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคราวคุณพ่อออกโรง! สำหรับ เคลาดิโอ อาควิลานี่ พ่อบังเกิดเกล้าของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ที่สวมบทปกป้องลูกชายด้วยการวีน ราฟา เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ว่า ทำไมถึงไม่ยอมส่ง "เจ้าชายน้อย" ของตัวเองลงสนามแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเสียที ทั้งๆ ที่หายเจ็บกลับมาฟิตเต็มร้อยตั้งนานแล้ว

เคลาดิโอ อาควิลานี่ ซึ่งปัจจุบันทำงานอยู่ในทีมแพทย์ของ โรม่า ชี้ว่า ลูกชายของตัวเองหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตพร้อมลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ได้มามากกว่าหนึ่งเดือนเต็มแล้ว พร้อมแสดงความหวั่นใจว่า ราฟา จะมีอคติอะไรหรือไม่ ที่ไม่เลือกส่ง ดาวเตะค่าตัว 17 ล้านปอนด์ลงสนามแบบนี้

"อัลแบร์โต้ พร้อมที่จะลงสนามมามากกว่าหนึ่งเดือนแล้ว"

"เขารู้สึกดีขึ้นมาก และตอนนี้อาการบาดเจ็บก็หายแล้ว ตอนนี้ทางเดียวที่เขาจะฟิตได้เต็มร้อยคือ การลงไปเล่นสนามให้มากกว่านี้"

"เขาเริ่มจะหมดหวังกับอาชีพค้าแข้งในอังกฤษเต็มที เขาผิดหวังมาก ในตอนแรกก็อาการบาดเจ็บ พอต่อมาเขาก็ไม่ได้รับเลือกให้ลงสนามเสียอีก แน่นอนว่า เขาย่อมไม่มีความสุขที่ต้องเฝ้ารอโอกาสมานานมากขนาดนี้กับการจะได้เป็นส่วนนึงของทีม"

"ผมไม่รู้เหมือนกันว่า ราฟา มีเหตุผลอะไรที่ไม่ส่งเขาลงสนาม ทั้งๆ ที่เขาก็หายเจ็บกลับมาแล้ว"

"ในตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับ อัลแบร์โต้ คือ เขาต้องมั่นใจได้ว่า โค้ชจะให้โอกาสเขาลงสนาม และผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่า เบนิเตซ มีอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่าที่ไม่เลือกใช้เขา" อาควิลานี่ ผู้พ่อกล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook