เปรม แบ่งรับแบ่งสู้สัมพันธ์ หมิง ลั่นขอเวลา!

เปรม แบ่งรับแบ่งสู้สัมพันธ์ หมิง ลั่นขอเวลา!

เปรม แบ่งรับแบ่งสู้สัมพันธ์ หมิง ลั่นขอเวลา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปรม บุษรา คัมวงษ์ อดีตหวานใจนักร้องดัง ทาทา ยัง ที่ตกเป็นข่าวกับสาว ๆ มามากหน้าหลายตา และล่าสุดกับข่าวที่ออกมาหนุ่มเปรม ตกลงที่จะดูใจคบหากับอดีตนางงาม หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ และเมื่อเราสอบถามถึงเรื่องนี้ เปรม เผยกับบันเทิงเดลินิวส์ ทันทีว่า

"ใครว่าคบ เราเป็นเพื่อนกันครับ เป็นเพื่อนสนิทกัน ยังไม่เรียกว่าแฟน" แต่มีข่าวว่าตกลงใจกันแล้วว่าจะเป็นแฟนกัน "ยังครับ ใจเย็น ๆ เราเพิ่งรู้จักกันไม่นาน" ดูสนิทสนมกันมากนะ "ก็เป็นเพื่อนสนิท แต่จริง ๆ ในทีมซุปเปอร์สตาร์เราก็สนิทกันทุกคนแหละครับ" หมิง สนิทที่สุดหรือเปล่า "ไม่นะ ผมสนิทกับแมทธิว กับนิกกี้ที่สุดในทีมซุปเปอร์สตาร์นะ" แสดงว่าข่าวที่ออกมาเป็นการโปรโมตรายการ "ผมไม่รู้ว่าเป็นการโปรโมตหรือไม่โปรโมต แต่ผมก็สนิทกับทุกคน" เปรมรู้เรื่องข่าวหรือเปล่า "ผมไม่ทราบเรื่องข่าวครับ แต่จริง ๆ แล้วนะในทีมเนี่ยเราก็เป็นเพื่อนกันทุกคน"

อย่างหมิง สเปกหรือเปล่า "เขาก็น่ารัก แต่ผมไม่มองว่าสเปกหรือไม่สเปกนะ เราเองนิสัยมาก่อนแล้วกัน" โอกาสพัฒนามีไหม "ก็หวังว่าก็คอยดูแล้วกันครับ ตอนนี้มันยังเร็วไป ถ้าเราพูดตอนนี้ว่าใช่แต่ถ้ามันเกิดไม่ใช่ขึ้นมาไม่ดี เพราะฉะนั้นผมว่าเราค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า" เจอกันบ่อยไหม "ซุปเปอร์สตาร์เจอกันบ่อยครับ เพราะว่ามีกิจกรรมที่ต้องทำด้วยกันตลอด แต่ว่าตอนนี้รายการจบแล้ว ก็ไม่รู้จะว่าจะได้เจอกันบ่อยแค่ไหน" แล้วโทรฯคุยกันบ่อยไหม "ก็มีคุยกันบ้างครับ".

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook