วันที่ 9 ธันวาคม 2552

วันที่ 9 ธันวาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้สมใจ

นายศุภชัย ใจสมุทร รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ครม.เห็นชอบให้เลื่อนนายจักรกฤศฎิ์ พาราพันธกุล เป็นผู้อำนวยการสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ และให้โอนและเลื่อนนายรังสรรค์ ศรีวรศาสตร์, นายสมชาย พูลสวัสดิ์และนายประสงค์ พูนธเนศ เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง และเห็นชอบให้รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชน (กรอ.)

จัดประกวด

นายวัชรพงษ์ ศิริพากย์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มดีแทคคอมมูนิเคชั่น บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค เปิดเผยว่า ได้จัดโครงการ แฮปปี้ไม่ใช่เล่น อวอร์ด ภาค 6 หกคะเมนตีลังกวน ออนไลน์ เพื่อเป็นเวทีที่เปิดกว้างให้กับน้อง ๆ นักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยได้สร้างสรรค์ผลงานแล้ว ส่งมาร่วมประกวด ชิงรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท พร้อมโอกาสอบรมกับมืออาชีพชื่อดังในวงการ สมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ม.ค. 53 ทาง www.happy.co.th/maichailen/

คอลเลกชั่นใหม่

นายธนสุทธิ์ จิว ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ อัลเบโด้ ผู้ประกอบธุรกิจแบรนด์เครื่องหนังสำหรับผู้ชายในแบรนด์ อัลเบโด้ เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ พาโดวา กระเป๋าและอุปกรณ์ตกแต่ง ที่โดดเด่นด้วยลายไม้ เจาะกลุ่มผู้ชายที่ชื่นชอบกระเป๋าสุดหรู มีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีม่วงดำ และสีดำ วางจำหน่ายแล้วที่ อัลเบโด้ บูติก ชั้นจี อาคาร ออลซีซันส์ เพลส

ลุ้นโตโยต้า

รายงานข่าวจาก บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร ผู้ผลิตและทำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อ ยำยำ จัมโบ้ เปิดเผยว่า ได้จัดแคมเปญใหญ่ ยำยำ จัมโบ้ โชว์ป๋า แจกรถโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ รวมทั้งสิ้น 5 คัน ตลอดเดือน ก.พ.-เม.ย. 53 พร้อมมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า คลิก ทุกวันวันละ 1 คัน รวม 60 คัน ของรางวัลรวมมูลค่า 5.9 ล้านบาท เพียงส่งซองเปล่า ยำยำ จัมโบ้ พร้อมเขียนชื่อที่อยู่ ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ.91 ปณจ.บางนา กทม. 10260 หมดเขต 21 มี.ค. 53

ชงคลัง

นายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล รักษา การผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เปิดเผยว่า บสย. จะขยายระยะเวลาการยกเว้นค่าธรรมเนียม 1.75% ในปีแรกออกไปอีก 1 ปี หรือสิ้นสุดวันที่ 6 มี.ค. 54 เพราะหลังจากเปิดศูนย์ให้ความช่วยเหลือเอสเอ็มอีไปยังจังหวัดต่าง ๆ ทุกภูมิภาคพบว่ามีผู้ประกอบการขอใช้บริการค้ำประกันสินเชื่อเป็นจำนวนมาก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook