วูดส์ครอบครัวพัง-เมียหนี

วูดส์ครอบครัวพัง-เมียหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรเบอร์ 1 ของโลก ยังโดนข่าวฉาวเล่นงานรายวัน ล่าสุด นสพ.เดลิ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานโดยอ้างอิง เรดาร์ออนไลน์ดอทคอม เว็บไซต์ข่าวซุบซิบคนดังว่าตอนนี้ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวคนงามชาวสวีเดน ทนข่าวฉาวโฉ่ของสามีตัวแสบไม่ไหว ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากแมนชั่นสุดหรูมูลค่า 1.7 ล้านปอนด์ (ราว 102 ล้านบาท) ที่ออร์แลนโด รัฐฟลอริดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ไทเกอร์ วูดส์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ปรากฏว่าไทเกอร์ โดนสื่อขุดคุ้ยว่าแอบซุกกิ๊กไว้มากมาย จนกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ทางหน้าหนังสือพิมพ์ทุกวัน และล่าสุด ภรรยาคนสวยทนไม่ไหว จึงตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากบ้านพักหรูมาพำนักอยู่บ้านอกหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กัน อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานว่า ลูก ๆ ของวูดส์ทั้งสองคน ได้แก่ แซม อเล็กซิส และ ชาร์ลี แอ็กเซิล พักอยู่ที่ไหน

ด้าน เว็บไซต์ ทีเอ็มซีดอทคอม ซึ่งเป็นเว็บไซต์ข่าวซุบซิบคนดังอีกแห่ง รายงานว่าหลังเกิดเหตุที่วูดส์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อคืนวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา เอลิน ภรรยาสาว เป็นคนพาวูดส์ ส่งโรงพยาบาลเฮลธ์ เซ็นทรัล เนื่องจากวูดส์มีปัญหาหายใจติดขัดและทางโรงพยาบาลเขียนอาการว่าเกิดจากการใช้ยาเกินขนาด

รายงานระบุว่า หลังเกิดอุบัติเหตุ เอลิน ให้ไทเกอร์ ทานยา 2 เม็ด คือ แอม เบียน และวิคอดิน ก่อนจะพาวูดส์ ส่งโรงพยาบาล โดยใช้นามแฝงว่า วิลเลียมส์ สมิธ โดยแหล่งข่าวระบุว่า โรงพยาบาลได้จัดการล็อกชั้น 5 ไม่ให้คนเข้า-ออกเพื่อรักษาความลับและความเป็นส่วนตัวของนักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์รายนี้ และแพทย์ได้ใช้เครื่องช่วยหายใจกับวูดส์ด้วย

ขณะเดียวกัน นสพ.เดอะ ซัน เปิดเผยชื่อกิ๊กลำดับที่ 7 ของไทเกอร์ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ ฮอลลี แซมป์สัน ดาราหนังโป๊วัย 36 ปี ซึ่งใช้ชื่อในการแสดงว่า นิโคเลตต์ ฟอสเตอร์ โดยแซมป์สัน ผ่านการแสดงหนังวาบหวิวมาแล้วหลายเรื่องรวมทั้งยังเคยเล่นหนังแนวซาดิสต์ถูกจับมัดด้วย โดย เดอะ ซัน ยังแย้มด้วยว่าในเร็ว ๆ นี้จะมีการเปิดเผยชื่อกิ๊กหมายเลข 8 ของวูดส์ออกมาอีก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook