คลาวเดียปัดโดนสามีซ้อม

คลาวเดียปัดโดนสามีซ้อม

คลาวเดียปัดโดนสามีซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลาวเดีย จักรพันธุ์ อดีตดารา-นางแบบรับ เตียงหัก-แยกทางแล้ว ปัด เรื่องโดนสามีทำร้าย

อดีตดาราสาว "คลาวเดีย จักรพันธุ์" เปิดใจ ยอมรับเตียงหัก ตอนนี้ตกเป็น "แม่หม้าย" ป้ายแดง หลังจากใช้ชีวิตคู่กับหนุ่มนักธุรกิจ ได้เพียงแค่ 3 ปีเศษ ตัดสินใจแยกทาง เซ็นใบหย่าเรียบร้อย แต่ขออุบปัญหาทั้งหมดไว้ในใจ ระบุเป็นเรื่องละเอียดอ่อนส่วนตัว แย้มยินดีหวนกลับคืนสู่วงการบันเทิง เป็นงานที่รักชื่นชอบ ผู้จัดคนไหนสนใจติดต่อได้

ภายหลังจากมีข่าวรักร้าวของอดีตดาราสาวชื่อดัง "คลาวเดีย จักรพันธุ์" อายุ 30 ปี ได้ตัดสินใจแยกทางกับสามี "แป๋ม-อรรคพันธ์ วิจิตรานนท์" นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หลังจากที่ทั้งสองคนได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 3 ปี ก่อนหน้านี้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ เมื่อวันที่ 8 ก.ย. 49 และมีการจัดพิธีฉลองมงคลสมรสพระราชทาน เมื่อวันที่ 28 ต.ค. 49 ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี จากนั้นดาราสาวได้ลาวงการบันเทิงเงียบหายไป กระทั่งมีกระแสข่าวเรื่องการแยกทางกับสามีจึงสร้างความฮือฮาให้กับวงการ บันเทิง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 8 ธ.ค. ที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพัทยา บีช จ.ชลบุรี ได้มีสื่อมวลชนจำนวนมาก เดินทางไปเกาะติดทำข่าวงาน "ซีฟู้ด เฟสติวัล 2009" เนื่องจากทราบว่า "คลาวเดีย จักรพันธุ์" จะมาร่วมงานในฐานะนางแบบ ในระหว่างช่วงพักการเดินแบบ กลุ่มสื่อมวลชนจึงขอสัมภาษณ์ อดีตดาราสาว กล่าวว่า ขอตอบเท่าที่ตอบได้ เพราะเหตุ การณ์เพิ่งผ่านมา ตอนนี้ตนเองก็ได้กลับมาเป็นตัวของตัวเอง อยู่กับคุณแม่แล้วก็ทำงาน คิดว่าตอนนี้มีความสุขดี

"เหตุผลที่ตัดสินใจหย่า คิดว่าอาจจะเรียนรู้กันเร็วเกินไป คบกันแค่ปีเดียว แล้วก็แต่งงาน พอคนสองคนมองโลกไม่เหมือนกันก็มีปัญหาทะเลาะกันบ่อย สุขภาพจิตก็ไม่ดีทั้งคู่ เลยคิดว่าแยกกันดีกว่า ขอ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 เพราะแค่ 2 คนก็แย่แล้ว ตอนนี้ไปจดทะเบียนหย่ากันมา ได้ซักพักหนึ่งแล้ว เลิกกันด้วยความเข้าใจ ยังเป็นพี่เป็นน้องปรึกษากันได้ แต่ไม่ขอ บอกในเรื่องของรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน"

ผู้สื่อข่าวถามว่าที่ผ่านมาเคยมีการทำร้ายร่างกายหรือไม่ "คลาวเดีย" ตอบว่า เอาเป็นว่าไม่ขอตอบดีกว่า คนเรามันก็มีทะเลาะกันบ้าง แต่ช่วงหลัง ๆ เรื่องความรุนแรงก็ไม่มี เมื่อถามต่อแสดงว่าช่วงแรกมี ดาราสาวส่ายหน้าไม่ขอตอบอีกระบุเป็นเรื่องส่วนตัว แต่กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ก็สอนอะไรเราเยอะมาก ทั้งสอนให้เราเป็นผู้ใหญ่ สอนให้ตั้งสติแล้วก็ไม่เคยคิดว่าตัดสินใจผิดพลาด คิดว่าเป็นประสบการณ์ในชีวิตต่อไปเราต้องเรียนรู้กันนานกว่านี้ ส่วนคำว่า "แม่ม่าย" ก็ยอมรับว่าทำใจยากแต่ตอนนี้ก็คิดว่าเป็นแค่ คำ ๆ หนึ่ง

"คลาวเดีย" กล่าวทิ้งท้ายก่อนไปเดินแบบต่อว่า ในส่วนของสินสมรสก็ยังไม่พร้อมตอบ แต่คิดว่าจะมีหรือไม่มีตนเองก็ต้องทำงานต่อไปอยู่ดี ตอนนี้ช่วยคุณแม่ทำงาน แล้วก็มีโครงการจะเปิดโรงเรียนสอนเต้น สอนศิลปะ เพราะเป็นสิ่งที่ตัวเองชอบ สำหรับงานในวงการบันเทิง ก็เป็นงานที่รักและเป็นงานแรกที่ทำในชีวิต ถ้าผู้จัดคนไหนมีบทที่เหมาะกับตนก็พร้อมจะกลับไป เพราะตอนนี้เราตัวคนเดียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook